xs
xsm
sm
md
lg

“ลุงนาดาล” แหย่ “เมอร์เรย์” จ้าง “โมเรสโม” เพราะรวย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์-โมโม เข้าขากันดี
โทนี นาดาล คุณลุงยอดโค้ชของ ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มมือ 1 โลกชาวสเปน แซว แอนดี เมอร์เรย์ หวดมือ 1 ของฝั่งสหราชอาณาจักร ถึงเหตุผลจ้าง อเมลี โมเรสโม ตำนานหวดหญิงชาวฝรั่งเศสเป็นโค้ชใหม่ว่าเป็นเพราะอีกฝ่ายเงินถุงเงินถังมากกว่าตน

เมอร์เรย์ และ นาดาล โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในศึก แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน 2014 จนควงคู่ผ่านเข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 ของการแข่งขัน หรือรอบ 16 คนสุดท้าย ได้สำเร็จ ทว่าฝั่งของ “แชมป์เก่า” ยังตกเป็นหัวข้อวิจารณ์ต่อเนื่องจากการดึง โมเรสโม ซึ่งเป็นอดีตนักหวดหญิงมาเป็นติวเตอร์

ล่าสุด “ลุงโทนี” โค้ชคนปัจจุบันของ นาดาล ให้สัมภาษณ์แบบติดตลกถึงเรื่องนี้ว่า “เมอร์เรย์ รวยกว่าเลยสามารถจ้าง โมเรสโม มาเป็นโค้ชได้? ถ้าเป็นแบบนั้น นาดาล คงรวยน้อยกว่าเลยเลือกผม อยากบอกว่าผมเนี่ยเป็นโค้ชที่ค่าจ้างถูกสุดของทัวร์แล้วนะ”

“เมอร์เรย์ เลือก โมเรสโม เป็นการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยมเพราะเธอสวย แต่ นาดาล เลือกผมเพราะคิดว่าตัวผมเองก็สวยไม่แพ้กันนั่นแหละ” ลุงโทนี ปล่อยมุกต่อ

สำหรับ นาดาล ปีนี้ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจใน วิมเบิลดัน หลังลบฝันร้ายที่ตกรอบสัปดาห์แรกตลอด 2 ปีหลังสุด ผ่านเข้าสู่สัปดาห์ต่อไปได้สำเร็จ ทว่ายังมีปัญหาคือพลาดเสียเซตแรกใน 3 แมตช์ที่ผ่านมา แม้จะพลิกสถานการณ์กลับมาชนะได้ตลอดก็ตาม ส่วน เมอร์เรย์ ยังไม่เสียเซตให้ใคร

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ลุงโทนี ปล่อยมุข?
กำลังโหลดความคิดเห็น