xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ยก “เมอร์เรย์” คู่ปรับในวิมเบิลดัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ชื่นชม เมอร์เรย์
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวสแปนิช ยกให้ แอนดี เมอร์เรย์ หวดขวัญใจชาวเมืองผู้ดีจะเป็นคู่ปรับสำคัญใน แกรนด์ สแลม “วิมเบิลดัน” ในสัปดาห์หน้า โดยชี้ว่า หวดชาวสกอตต์มีดีกว่าตนเองเกือบทุกอย่าง ยกเว้นลูกโฟร์แฮนด์เท่านั้น

นักหวดวัย 28 ปี จากแดนกระทิงดุ ยอมรับว่า ศึกแกรนด์สแลม คอร์ตหญ้า รายการ “วิมเบิลดัน” ที่สังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่จะเปิดฉากในสัปดาห์หน้า แอนดี เมอร์เรย์ มือ 3 ของรายการ ขวัญใจแม่ยกเจ้าถิ่น จะเป็นคู่ปรับสำคัญของตัวเอง เนื่องจากฟอร์มกำลังสูสีและแทบไม่เป็นรองในเวลานี้

“เวลานี้เขามีลูกเสิร์ฟ ที่ดีและเหนือกว่าผม รวมถึงแบ็กแฮนด์ของเขาก็ดีกว่าผมด้วย เราทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีเยี่ยม แต่บางทีผมหวังว่าถ้าบอลมาเข้าทางโฟร์แฮนด์ คงเป็นผมที่เหนือกว่าเขาบ้างล่ะ” นาดาล ให้สัมภาษณ์

นอกจากนี้ “เอล มาทาดอร์” ยังยืนยัน เขาจะทำเหมือนเดิมในทุกๆ ปี ที่จะไม่ไปพักในใจกลางกรุงลอนดอน และจะขอเช่าห้องพักในหมู่บ้านเล็กๆ ที่เมืองวิมเบิลดัน ระหว่างทำการแข่งขัน โดยให้เหตุผลว่า ลอนดอน มีความวุ่นวานและพลุกพล่านมากเกินไปในยามค่ำคืน

“ลอนดอน มีชีวิตชีวามากเกินไป ส่วนวิมเบิลดันยังเป็นหมู่บ้านที่สวยงามในเมืองใหญ่ คุณสามารถออกมาหาอะไรกินได้ยามค่ำคืน และพบปะผู้คนเหมือนในสเปนและอากาศก็ไม่ได้เลวร้ายเหมือนกับในใจกลางเมืองด้วย” นาดาล กล่าวทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น