xs
xsm
sm
md
lg

บริษัทพนันยก “โนเล” เต็งหนึ่งแชมป์วิมเบิลดัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล เต็ง 1 แบบนอนมา
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มมือ 2 ของโลกชาวเซอร์เบีย ยังคงได้รับความเชื่อมั่นจากบรรดาบริษัทรับพนันจากต่างประเทศทุกสาขา หลังถูกหยิบยกให้เป็นเต็งแชมป์อันดับ 1 ของศึก แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่ อังกฤษ ซึ่งจะเริ่มขึ้นภายในสัปดาห์หน้า

โดย วิลเลียม ฮิลล์ บริษัทรับพนันชื่อดังจากเมืองผู้ดี ออกอัตราให้ ยอโควิช เป็นเต็งหนึ่งสำหรับการลุ้นแชมป์ที่ ออล อิงแลนด์ คลับ ด้วยอัตรา 7/4 (แทง 4 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) ขณะที่แชมป์เก่าอย่าง แอนดี เมอร์เรย์ ขวัญใจเจ้าถิ่นเป็นแค่เต็ง 2 ในอัตรา 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน)

ด้าน ราฟาเอล นาดาล หวดมือ 1 โลกที่เพิ่งคว้าแชมป์ เฟรนช์ โอเพน สมัยที่ 9 ไปหมาดๆ กลายเป็นเต็ง 3 ด้วยอัตราเท่ากับ “บิ๊กแอนดี” ส่วน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เจ้าของสแลม 17 สมัยสูงสุดจากเมืองนาฬิกา เป็นเต็ง 4 อยู่ที่ 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)

ส่วนฝ่ายหญิง เซเรนา วิลเลียมส์ หวดหญิงจอมแกร่งมือ 1 โลกจากอเมริกา ยังคงถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ของเซียนพนันเช่นเคยที่ 5/4 (แทง 4 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) และ มาเรีย ชาราโปวา สาวสวยจากรัสเซีย คือเต็ง 2 อัตรา 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)

สำหรับศึก แกรนด์ สแลม คอร์ตหญ้า วิมเบิลดัน 2014 จะเปิดฉากทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายนนี้ ณ สังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับ ประเทศอังกฤษ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เซเรนา ยังไว้ใจได้
กำลังโหลดความคิดเห็น