xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” อวดถ้วยเฟรนช์ก่อนล่าวิมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มมือ 1 ของโลกชาวสเปน จัดการนำถ้วยแชมป์ แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน สมัยที่ 9 ที่เพิ่งได้มาแบบสดๆร้อนๆ ให้สื่อได้ร่วมแชะภาพที่บริเวณหอไอเฟล สัญลักษณ์สำคัญของประเทศ ก่อนออกล่าสแลมใบต่อไปที่ วิมเบิลดัน วันที่ 23 มิถุนายนนี้

หวดหนุ่มวัย 28 ปี เพิ่งปราบ โนวัค ยอโควิช คู่แข่งมือ 2 ของโลกจากเซอร์เบีย 3-1 เซต 3-6, 7-5, 6-2, 6-4 ที่ โรลังด์ การอส ประเทศฝรั่งเศส คืนวันที่ 8 มิถุนายน ซึ่งก็เป็นตามธรรมเนียมเมื่อผู้ชนะจะต้องนำถ้วยมาถ่ายรูปคู่กันที่หอไอเฟิล ซึ่งน่าจะเป็นงานถนัดของเจ้าตัวเพราะได้มาที่นี่ติดต่อกัน 5 ปีแล้ว

โดยจากนี้ไป “เอล มาทาดอร์” จะมีคิวลงสนามเล่นทัวร์นาเมนต์คอร์ตหญ้า รายการ เจอร์รี เวเบอร์ โอเพน ที่เยอรมนี วันที่ 9-15 มิถุนายน ก่อนเตรียมตัวเล่น แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ต่อในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนที่ ออล อิงแลนด์ คลับ ประเทศอังกฤษ ซึ่งเจ้าตัวก็หวังทำผลงานให้ดีเพื่อลุ้นแชมป์เพิ่มอีกใบ

“ผมต้องการทำผลงานให้ดีอีกครั้งใน วิมเบิลดัน ปีนี้ เพราะสภาพร่างกายยังแข็งแรงดี และนั่นคือสิ่งสำคัญที่ทำให้ผมมุ่งมั่นที่จะทำให้สำเร็จ” นาดาล ซึ่งเคยได้แชมป์รายการนี้แค่ 2 ครั้ง เมื่อปี 2008 และ 2010 กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *






กำลังโหลดความคิดเห็น