xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” ไม่ถอดใจขอล่าเฟรนช์ฯให้ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล ยังไม่ยอมแพ้
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวเซอร์เบีย เผยยังไม่หมดหวังในการทำภารกิจปลดล็อก แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน เข้าตู้โชว์ พร้อมลั่นยกระดับฟอร์มคว้าแชมป์ให้ได้ในอนาคต หลังพลาดโดน ราฟาเอล นาดาล คู่แข่งมือ 1 โลก แย่งแชมป์ไปครองในปีนี้

หวดเลือดเซิร์บวัย 27 ปี เผชิญหน้ากับ “เอล มาทาดอร์” ในรอบชิงชนะเลิศที่ โรลังด์ การ์รอส ฝรั่งเศส คืนวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทว่ากลับไม่สามารถสานฝันของตัวเองได้หลังแพ้ให้คู่แข่งมือ 1 โลกจากสเปนไป 1-3 เซต 6-3, 5-7, 2-6, 4-6 จนทำให้ นาดาล ได้แชมป์สูงสุดเป็นสมัยที่ 9

แม้จะแพ้ให้กับ นาดาล ในสแลมเฟรนช์ มาตลอด 3 ปีหลังสุด แต่ ยอโควิช เผยยังไม่ขอถอดใจยอมแพ้แต่เพียงเท่านี้ โดยหวังจะพัฒนาฝีมือเพื่อกลับมาไล่ล่าแชมป์ที่ โรลังด์ การ์รอส จนกว่าจะได้มาครอบครอง ไม่ว่าจะต้องใช้เวลายาวนานเพียงใดก็ตาม

“แน่นอนว่านั่นคือสิ่งที่ผมต้องการหลังจากที่เดินออกจากสนาม ซึ่งเมื่อคุณไม่ชนะรายการนี้มาตลอดในช่วง 2-3 ปีหลัง นั่นก็ทำให้รู้สึกผิดหวังเป็นธรรมดา แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมเข้ามาถึงรอบนี้ ผมยังมีแรงจูงใจและความมุ่งมั่นที่จะกลับมาที่นี่เสมอ ซึ่งหวังว่าจะพยายามทำให้ได้จนกว่าจะเลิกเล่น และคิดว่าถึงตอนนั้นผมก็คงได้แชมป์รายการนี้สักครั้ง” หวดมาดทะเล้น กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น