xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” หวังสลัดหลังเดี้ยงล่าแชมป์วิมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ขอเร่งฟิตลุยวิมเบิลดัน
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มมือ 1 ของโลกชาวสเปน ยอมรับยังมีอาการเจ็บบริเวณแผ่นหลังตามมาหลอกหลอนอย่างต่อเนื่องหลังคว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน แต่ยังหวังสลัดเดี้ยงกลับมาลุยสแลม วิมเบิลดัน ที่อังกฤษ อีก 1 สัปดาห์ข้างหน้า

หวดหนุ่มวัย 28 ปี เพิ่งพลาดท่าตกรอบสองของทัวร์นาเมนต์คอร์ตหญ้า เจอร์รี เวเบอร์ โอเพน ที่เยอรมนี จากน้ำมือของ ดัสติน บราว์น แร็กเกตเจ้าถิ่น 2 เซตรวด 4-6, 1-6 ส่งให้เจ้าตัวตีตั๋วเครื่องบินกลับไปที่ มายอร์กา บ้านเกิดเพื่อแวะเลียแผลแห่งความช้ำและพักร่างกาย

ล่าสุด “เอล มาทาดอร์” เปิดเผยแม้จะคว้าชัยที่ โรลังด์ การ์รอส สมัยที่ 9 ทว่าต้องกัดฟันหวดมาตลอดตั้งแต่รอบแรกทั้งที่บริเวณแผ่นหลังยังไม่หายดี จนทำให้ตนต้องจอดป้ายเร็วกว่ากำหนดในทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง พร้อมขอใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายก่อนเดินทางไปที่ วิมเบิลดัน สัปดาห์หน้า

“ผมจะบินไปที่ วิมเบิลดัน วันพุธนี้ (18 มิถุนายน) และลงซ้อมสัก 2-3 วัน จริงๆ ผมไม่คิดว่าตัวเองรู้สึกแย่เท่าไหร่ แต่ก็ยังเจ็บหลังอยู่บ้าง ตั้งแต่ที่ โรลังด์ การ์รอส ผมกัดฟันเล่นมาตลอดจนรู้สึกดีขึ้นในช่วงที่หยุดพัก ซึ่งก็หวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้นกว่าเดิมและทำผลงานได้ดีที่ วิมเบิลดัน” แชมป์ แกรนด์ สแลม 14 สมัย กล่าว

สำหรับศึก แกรนด์ สแลม ลำดับที่ 3 ของปีบนพื้นผิวคอร์ตหญ้า “วิมเบิลดัน 2014” จะเปิดฉากขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน ถึง 6 กรกฎาคมนี้ ที่สังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับ ประเทศอังกฤษ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น