xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” นำทัพนักหวด บู๊ศึก “พรีเมียร์เทนนิสลีก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

4 ดาวเด่นของแต่ละทีม
บรรดานักเทนนิสมือดังอย่าง มาเรีย ชาราโปวา, เซเรนา วิลเลียมส์, โนวัค ยอโควิช และ ราฟาเอล นาดาล ตอบตกลงเข้าร่วมการแข่งศึก “อินเตอร์เนชันแนล พรีเมียร์ เทนนิส ลีก” ซึ่งจะเริ่มแข่งสนามแรกที่ฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 28 - 30 พฤศจิกายนนี้

ศึก “อินเตอร์เนชันแนล พรีเมียร์ เทนนิส ลีก” ถือเป็นครั้งแรกในวงการเทนนิส ที่มีการขัดแข่งในรูปแบบลีก โดยเป็นไอเดียของ มาเฮช บูพาติ นักหวดชื่อดังชาวอินเดีย ซึ่งจะมีทั้งหมด 4 ทีม โดยแบ่งเป็นการแข่งประเภทชายเดี่ยว, หญิงเดี่ยว, ชายคู่, คู่ผสม และอดีตแชมป์นักหวดที่เลิกเล่นไปแล้วในประเภทเดี่ยว เดินสายแข่งหลังจบฤดูกาลปกติของรายการ WTA และ ATP ทัวร์ โดยสตาร์ทสนามแรกที่กรุงมะนิลา 28 - 30 พฤศจิกายน ต่อด้วย 2 - 4 ธันวาคม ที่สิงคโปร์ 6 - 8 ธันวาคม ที่อินเดีย และสนามสุดท้าย ที่ดูไบ 11 - 13 ธันวาคม

โดย “นางฟ้ามาเรีย” แชมป์แกรนด์ สแลม 5 สมัย จะร่วมทีม “มะนิลา แมฟเวอริคส์” ร่วมกับ แอนดี เมอร์เรย์, โจ-วิลเฟรด ซองกา, คาร์ลอส โมยา, ดาเนียล เนสเตอร์ และ เคอร์สเทน ฟลิปเคนส์

มือสองโลกอย่าง “เอล ราฟา” แชมป์เฟรนช์ โอเพน 9 สมัย อยู่ทีม “อินเดียน เอซ” โดยมีเพื่อนร่วมทีมอย่าง พีท แซมพราส, กาเอล มงฟิลส์, อนา อิวาโนวิช, ซาเนีย มีร์ซา, โรฮาน โบพานนา และ ฟาบริซ ซองโตโร

“ยูเออี ฟอลคอนส์” นำทีมโดยแชมป์ชายเดี่ยววิมเบิลดัน 2014 และมือ 1 ของโลกในปัจจุบันอย่าง โนวัค ยอโควิช และมี คาโรไลน์ วอซเนียคกี, แยนโก ทิปซาเรวิช, มาเลค จาซิรี, ริชาร์ด กาสเกต์, เนนาด ซิมอนยิช, โกรัน อิวานิเซวิช เป็นคู่หูในทีม

ทีมสุดท้าย “สิงคโปร์ ไลออนส์” มี เซเรนา วิลเลียมส์ แชมป์หญิงเดี่ยวรายการใหญ่ 17 ใบ เป็นตัวชูโรง ร่วมกับทีมเมทอย่าง อังเดร อากัสซี, โทมัส เบอร์ดิช, เลย์ตัน ฮิววิตต์, นิค คีร์กอส. ดาเนียลา ฮันตูโชวา, บรูโน โซเรส และ พาทริค ราฟเตอร์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น