xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” นำทีมแบงค็อกลุยหวดพรีเมียร์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ลงเล่นให้ทีมแบงค็อก
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 6 ของโลกชาวสกอต พร้อมด้วยนักหวดเพื่อนร่วมอาชีพชื่อดังระดับโลก เตรียมลงเล่นทัวร์นาเมนต์พิเศษ อินเตอร์เนชันแนล พรีเมียร์ เทนนิส ลีก ให้กับทีมแบงค็อก (กรุงเทพฯ) ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน - 14 ธันวาคม หลังจบฤดูกาลปกติ

ทัวร์นาเมนต์ อินเตอร์เนชันแนล พรีเมียร์ เทนนิส ลีก ซึ่งมี มาห์เอช บูพาธี นักเทนนิสชาวอินเดียเจ้าของบริษัท โกลบอลสปอร์ต เป็นโต้โผ มีแนวคิดจัดรายการซึ่งนำนักหวดชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลก มารวมตัวกันเป็นทีมแล้วตระเวนไปเล่นตามเมืองต่างๆเช่น ดูไบ, มุมไบ, สิงคโปร์ และ แบงค็อก (กรุงเทพฯ)

ล่าสุดได้มีการประกาศรายชื่อนักหวดต่างๆ ที่ลงแข่งรายการนี้ ปรากฏว่า แอนดี เมอร์เรย์ แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัยจากสหราชอาณาจักร จะลงเล่นให้กับทีมแบงค็อกในฐานะตัวหลัก โดยมีลูกทีมเป็น โจ วิลเฟรด ซองกา, วิคตอเรีย อซาเรนกา และคนอื่นๆอยู่ด้วยกัน

ขณะที่ ราฟาเอล นาดาล มือ 1 โลกคนปัจจุบัน ถูกดราฟต์เลือกไปอยู่กับทีมมุมไบ ซึ่งมี กาแอล มงฟิลส์ และ พีท แซมพราส ตำนานหวดชื่อดังร่วมทัพ ด้านทีมดูไบ ดราฟต์เลือก โนวัค ยอโควิช หวดมาดทะเล้นให้อยู่ร่วมกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี และ มาร์ตินา ฮินกิส

ส่วนทีม สิงคโปร์ ตัดสินใจเลือก อังเดร อากัสซี, เลย์ตัน ฮิววิตต์ รวมถึง เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดหญิงที่แข็งแกร่งที่สุดของชั่วโมงนี้เป็นตัวนำทัพ ซึ่งแต่ละคนในทีมนั้นจะรับค่าเหนื่อยอยู่ที่คนละ 888,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 26 ล้านบาท) หลังจบทัวร์นาเมนต์
นาดาล ตัวหลักของ มุมไบ
ดูไบได้ โนเล เป็นแกน
กำลังโหลดความคิดเห็น