xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด-มาเรีย” ปัดร่วมแจมหวดพรีเมียร์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟด-มาเรีย ไม่เอาด้วยหวดเทนนิสลีก
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสจอมเก๋าชาวสวิส ปฏิเสธร่วมแจมกับนักหวดร่วมอาชีพคนอื่น ลงเล่นทัวร์นาเมนต์ พรีเมียร์ เทนนิส ลีก รายการใหม่ซึ่งจะมีขึ้นหลังจบฤดูกาล ระบุอยากใช้เวลาพักผ่อนฟื้นฟูร่างกาย เช่นเดียวกับ มาเรีย ชาราโปวา สาวสวยของวงการ ที่บอกปัดเช่นกัน

โกลบอลสปอร์ต บริษัทกีฬาชื่อดังของอินเดียที่มี มาห์เอช บูพาธี นักหวดแดนโรตีเป็นโต้โผหลัก ปิ๊งไอเดียดึงนักหวดชื่อดังระดับโลกมาร่วมก๊วนเปิดศึกแข่งกันเป็นทีม วนไปตามเมืองต่างๆ เช่น กรุงเทพฯ, สิงคโปร์, มุมไบ และ ดูไบ ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน - 14 ธันวาคม

โดยบรรดานักหวดชื่อดังอย่าง ราฟาเอล นาดาล, โนวัค ยอโควิช, สตานิสลาส วาวรินกา, เซเรนา วิลเลียมส์, วิคตอเรีย อซาเรนกา ต่างทยอยกันเซ็นสัญญาเป็นผู้เล่นให้กับทีมต่างๆ ซึ่งมีการประกาศออกมาแล้ว ทว่าก็มีบางส่วนที่ไม่ได้ตอบรับ รวมถึงไม่ต้องการมีส่วนร่วมกับทัวร์นาเมนต์เกิดใหม่นี้

ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตมือ 1 โลกชาวสวิส ที่ให้สัมภาษณ์เชิงไม่สนใจลงแข่ง โดยกล่าวว่า “ผมไม่รู้เรื่องนี้มาก่อนเลย แต่ก็สามารถบอกได้ว่าผมไม่สนใจที่จะเซ็นสัญญาลงแข่ง เพราะไม่อยากทำ และสิ่งที่ต้องการคือเดินออกจากสนามแห่งนี้กลับไปพักผ่อน”

รวมถึง มาเรีย ชาราโปวา กับ หลี่ นา สองนักหวดสาวชื่อดังจากรัสเซีย และ จีน ที่ตอบปฏิเสธผ่าน แม็กซ์ ไอเซนบัด เอเยนต์ส่วนตัวของทั้งคู่ด้วยว่าไม่ต้องการมีส่วนร่วมใดๆ “มาเรีย กับ หลี่ นา ไม่สนใจลงแข่งขัน ผมคิดว่าเป็นเรื่องดีหากผู้เล่นทุกคนถอนตัวออกมา เพราะไม่คิดว่าเป็นไอเดียที่ดี แต่ก็หวังว่าจะคิดผิด”
กำลังโหลดความคิดเห็น