xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” จ่อได้โค้ชใหม่ติวขึ้นมือ 1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ กำลังจะได้โค้ชใหม่?
“เทนนิสเวิลด์” สื่อก็อสซิปชื่อดังแห่งวงการเทนนิส ตีข่าว ดาร์เรน เคฮิลล์ อดีตแชมป์ เอทีพี 3 สมัยชาวออสซี เตรียมสวมบทบาทเป็นโค้ชผู้ฝึกสอนคนใหม่ของ แอนดี เมอร์เรย์ หวดเลือดสกอต หลังโผล่ไปนั่งอยู่ใน บ็อกซ์ วีไอพี ของ แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย ที่ ไมอามี

เมอร์เรย์ เพิ่งประกาศข่าวช็อกก่อนทำศึก โซนี โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา หลังแยกทางกับ อิวาน เลนเดิล ตำนานหวดชาวเช็กผู้ปลุกปั้นให้หวดวัย 26 ปี คว้า แกรนด์ สแลม 2 สมัย และ เหรียญทองโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ก่อนคว้าชัยชนะเปิดสนามเหนือ แมทธิว เอ็บเด็น 2-1 เซต 3-6, 6-0, 6-1

ทว่ามีสื่อจับสังเกตุเห็น ดาร์เรน เคฮิลล์ อดีตนักเทนนิสมือ 22 ของโลกชาวออสซี มานั่งชมเกมของ เมอร์เรย์ ในบ็อกซ์ วีไอพี ซึ่งแน่นอนว่าหนีไม่พ้นถูกจับโยงว่าน่าจะรับงานเป็นโค้ชคนใหม่ให้กับเจ้าตัว ซึ่งในอดีตทั้งคู่เก็เคยร่วมงานกันมาแล้วในอีเวนต์ของ อาดิดาส อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยัน

สำหรับ ดาร์เรน เคฮิลล์ วัย 48 ปี วางมือจากวงการไปเมื่อปี 1994 ปัจจุบันรับงานเป็นคอมเมนเตเตอร์ให้กับ อีเอสพีเอ็น และโค้ชพิเศษของ อาดิดาส โดยผลงานในการเล่นอาชีพคว้าแชมป์ เอทีพี แค่ 3 รายการ แต่ผลงานโค้ชยอดเยี่ยมสวนทางกันเคยปั้น เลย์ตัน ฮิววิตต์ นักหวดรุ่นน้องขึ้นเป็นมือ 1 โลกที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ แถมเข็น อังเดร อากัสซี ตำนานชาวอเมริกัน ยึดบัลลังก์มือ 1 โลกที่อายุมากที่สุดในประวัติศาสตร์มาแล้วเหมือนกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ดาร์เรน เคฮิลล์
กำลังโหลดความคิดเห็น