xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด” ลุ้นชน “โนเล” ตัดเชือกหวดโซนี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ มีโอกาสแก้มือทันที
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตดนักเทนนิสมือ 1 โลกชาวสวิส มีลุ้นได้แก้มือกับ โนวัก ยอโควิช มือ 2 ของโลกคนปัจจุบันอีกครั้ง ในรายการ “โซนี โอเพน” ที่ไมอามี ช่วงสัปดาห์นี้ หลังผลจับสลากแบ่งสาย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งคู่ถูกจับอยู่ร่วมสายล่าง ขณะที่ ราฟาเอล นาดาล มือ 1 รายการงานเบา

หวดจอมเก๋าชาวเมืองนาฬิกา เพิ่งแพ้ต่อ ยอโควิช ในรอบชิงชนะเลิศ เทนนิส “บีเอ็นพี พาริบาส์ โอเพน” ที่อิสเดียน เวลส์ เช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา มีโอกาสได้ล้างตากับ “โนเล” ทันทีในสัปดาห์นี้กับรายการ “โซนี โอเพน” ที่ ไมอามี สหรัฐอเมริกา

โดยผลการจับสลากแบ่งสายเมื่อวันอังคารที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ยอโควิช ในฐานะมือ 2 รายการจากเซอร์เบียจะเปิดฉากพบกับผู้ชนะระหว่าง เฌเรมี ชาร์ดี จากฝรั่งเศส หรือ ฮวน โมนาโก จากอาร์เจนตินา ส่วน เฟดเอ็กซ์ รอชนกับ อีโว คาร์โลวิช จากโครเอเชีย หรือมือควอลิฟาย ซึ่งทั้งคู่ถูกจับให้อยู่สายล่างร่วมกันและมีโอกาสจะโคจรมาพบกันได้ในรองชนะเลิศ

นอกจากนี้ในสายล่างยังมีหวดมีระดับพระกาฬของโลกทั้ง แอนดี เมอร์เรย์ จากสหราชอาณาจักร รวมถึง โจ วิลฟรีด ซองกา จากฝรั่งเศส และ ดาบิด เฟร์เรร์ มือ 4 ของรายการจากสเปน ที่มีโอกาสทะลุถึงรอบตัดเชือกได้ทั้งสิ้น

ขณะที่ ราฟาเอล นาดาล มือ 1 โลกชาวเมืองกระทิงดุ งานเบา โดยจะประเดิมรอบ 2 รอพบผู้ชนะระหว่าง โรบิน ฮาเซ จากเนเธอร์แลนด์ หรือ เลย์ตัน ฮิววิตต์ จากออสเตรเลีย และมีเพียง สตานิสลาส วาวรินกา เจ้าของแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน คนเดียวเท่านั้นที่อาจจะต้องมาพบในรอบรองชนะเลิศ โดยในรอบเมนดรอว์จะเปิดฉากอย่างเป็นทางการวันศุกร์ที่ 21 มีนาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


นาดาล อยู่สายบนงานเบา
กำลังโหลดความคิดเห็น