xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ตั้งเป้าคืนฟอร์มเก่งหวดโซนีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ยังไม่มีลุ้นแชมป์รายการใดเลย
แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดลูกสักหลาดมือ 6 ของโลกชาวสหราชอาณาจักร ประกาศขอเรียกฟอร์มเก่ง ในศึกเอทีพี ทัวร์ ระดับมาสเตอร์ 1000 ที่เมืองไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันพุธที่ 19 มีนาคมนี้

แชมป์แกรนด์สแลม 2 สมัย เพิ่งปราชัยแก่ มิลอส ราโอนิค หวดมือ 11 ของโลก 1-2 เซต 6-4, 5-7 และ 3-6 โดยพลาดท่าถูกเบรกเสิร์ฟ 2 เกมรวด กอปรกับการเสียอันฟอร์ซ เออร์เรอร์ (ตีเสียเอง) ในเซตตัดสิน หยุดเส้นทางไว้เพียงรอบ 16 คนสุดท้าย รายการ “บีเอ็นพี พาริบาส์ โอเพน” ที่เมืองอินเดียนเวลล์ส

อย่างไรก็ตาม เมอร์เรย์ วัย 26 ปี ที่ยังไม่เคยเข้ารอบชิงชนะเลิศทัวร์นาเมนต์ใดๆ เลย นับตั้งแต่ผ่าตัดหลัง เดือนกันยายน 2013 ตั้งเป้าคัมแบ็ก ในศึก “โซนี มาสเตอร์” ที่เมืองไมอามี ซึ่งตนคุ้นเคยกับสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างดี และเคยเอาชนะ ดาบิด เฟร์เรร์ คว้าแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2012 กล่าว “แน่นอน ไมอามี เป็นสถานที่ซึ่งผมคุ้นเคย และฝึกซ้อมที่นั่นหลายครั้ง อีกไม่กี่วันข้างหน้า ผมต้องคิดถึง 2-3 อย่าง และหวังเป็นอย่างยิ่ง ผมจะผลงานดีที่ไมอามี อย่างที่เคยทำมาก่อนในอดีต”

“สิ่งสำคัญสุด คือ การทำให้ตัวเองกลับมาอยู่ในตำแหน่งผู้ชนะ แม้ว่าคุณกำลังเล่นแย่ ในเกมที่สูสี (กับ ราโอนิค) ผมหวังว่าจะทำได้ดีกว่านี้เพื่อปิดแมตช์ แต่มันไม่ได้ใกล้เคียงเลย ผมจะต้องออกสตาร์ทการแข่งขันดีขึ้นกว่านี้เล็กน้อย, จริงจังมากขึ้นตลอดเกม และไม่เสียแต้มแบบง่ายๆ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น