xs
xsm
sm
md
lg

“จเด็จ” เผย “เสี่ยแฮงค์” หวิดโดนแฟนท่าเรือต่อยหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยแฮงค์ หวิดโดนชก
จเด็จ มีลาภ กุนซือชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดเผยว่า “เสี่ยแฮงค์” อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสร หวิดโดนกองเชียร์สิงห์ ท่าเรือ ชกเข้าที่ใบหน้า แต่เคราะห์ดีที่เจ้าตัวหลบทัน โดนแค่ถากๆ พร้อมตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินว่าผิดพลาดไม่มีความมั่นคง

เกมโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 นัดที่ สิงห์ ท่าเรือ พ่ายคารังต่อ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-2 เมื่อค่ำวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เกิดปัญหามากมาย ตั้งแต่ น.47 จากจังหวะที่สตาฟฟ์โค้ชทีมเยือนกรูเข้าไปประท้วงผู้ตัดสิน วิเชฐ เทียนทอง ที่กลับคำตัดสินให้ลูกโหม่งของ คิม กึน ซอล มิดฟิลด์เจ้าบ้านได้ประตูตีเสมอ จนเกมต้องหยุดไปกว่า 15 นาที ทั้งที่ปฏิเสธในครั้งแรก

ก่อนที่ช่วงท้ายเกมสตาฟฟ์ สิงห์ ท่าเรือ จะประท้วงบ้างจนเกมต้องหยุดไปราว 5 นาที จากจังหวะที่ผู้ตัดสินเป่าให้ “นกใหญ่พิฆาต” ได้จุดโทษจากการทำแฮนด์บอลของ ธนากร ขำโขมะ ซึ่งดูจากภาพช้าบอลไปโดนที่หน้าอก และเป็น บอร์เซ มาเนฟสกี ที่รับอาสาซัดประตูชัยให้ ชัยนาทฯ ชนะ 2-1 ซึ่งหลังจบเกมกองเชียร์เจ้าบ้านไม่พอใจได้ล้อมกรอบไม่ให้ผู้ตัดสินออกจากห้องพัก นานกว่า 10 นาที ก่อนที่การ์ดสนามจะกันกองเชียร์ทั้งหมดให้ผู้ตัดสินออกมาได้

ด้าน จเด็จ มีลาภ เฮดโค้ชชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดเผยว่า หลังจบเกมมีแฟนบอลเจ้าถิ่นได้เข้าไปพยายามทำร้ายร่างกาย อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสร แต่โชคดีที่หลบทัน จึงโดนเพียงแค่เฉี่ยวๆ “หลังจบเกมมีแฟนบอลท่าเรือเข้ามาจะชกคุณอนุชาตอนกำลังเดินออกจากสนาม แต่เจ้าตัวหลบทัน จึงโดนแค่ถากๆ ซึ่งเราคงไม่ไปเอาเรื่องแฟนบอล แต่กำลังหารือกันอยู่ว่าจะยื่นเรื่องต่อ ทีพีแอล ให้พิจารณาเรื่องการรักษาความปลอดภัยของเจ้าบ้านหรือไม่”

พร้อมกันนี้ “เซอร์เด็จ” ยังกล่าวถึงการทำหน้าที่ของ วิเชฐ เทียนทอง เชิ้ตดำที่ลงทำหน้าที่ว่ามีการผิดพลาดหลายจังหวะ “เขาดูไม่มีความมั่นคง ตัดสินเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ไม่ค่อยได้มาตรฐาน และทำหน้าที่ผิดพลาดชัดเจนในหลายจังหวะ”
เซอร์เด็จ ตำหนิเปาไม่มั่นคง
กำลังโหลดความคิดเห็น