xs
xsm
sm
md
lg

“ท่าเรือ” กลับลำ ยอมจ่าย 2.2 แสน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตรีลุพธ์ ไม่อุทธรณ์
ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้จัดการทีมสิงห์ ท่าเรือ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ยืนยันแล้วว่าจะไม่ยื่นอุทธรณ์โทษที่ทีมโดนปรับเงิน 220,000 บาท และแบนห้ามเล่นรังเหย้า 1 นัด จากเหตุความวุ่นวายและล้อมผู้ตัดสินในเกมพ่ายคารังต่อ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-2 ด้าน อนุชา นาคาศัย ประธานทีมคู่กรณี ยอมรับโทษแบน 2 นัดเช่นกัน

หลังจากที่ สิงห์ ท่าเรือ ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นอุทธรณ์ โทษปรับเงิน รวม 220,000 บาท พร้อมแบนห้ามเล่นในบ้านเบื้องต้น 1 นัด และแบนต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะทำแผนรักษาความปลอดภัยและได้รับอนุมัติจากทีพีแอล จากเหตุวุ่นวายและรอบกรอบผู้ตัดสินหลังจบเกมที่เปิดบ้านพ่าย ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-2

ล่าสุด หลังจากที่ได้มีการประชุมบอร์ดบริหารเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ด้าน ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้จัดการทีม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ทาง สิงห์ ท่าเรือ ได้พิจารณาแล้วว่า จะไม่ยื่นอุทธรณ์โทษดังกล่าวแต่ประการใด พร้อมแจ้งใช้สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เป็นรังเหย้าชั่วคราวแทนในเกมที่โดนแบน (รับมือ ทีโอที เอสซี วันที่ 3 สิงหาคม นี้)

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า ด้าน อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ที่โดนโทษแบนห้ามทำหน้าที่ในเขตเทคนิค 2 นัด และปรับเงินอีก 24,000 บาท จากเหตุว่นวายในเกมดังกล่าว ก็จะไม่ยื่นอุทธรณ์ขอลดโทษเช่นเดียวกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เสี่ยแฮงค์ ยอมรับโทษแบน 2 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น