xs
xsm
sm
md
lg

“ท่าเรือ” เตรียมอุทธรณ์ค่าปรับ เล็งใช้ “มธ.รังสิต”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง
ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้จัดการทีมสิงห์ ท่าเรือ เตรียมยื่นอุทธรณ์ขอลดโทษปรับ 220,000 บาท จากเหตุวุ่นวายในเกมแพ้ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-2 พร้อมเล็งใช้สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เป็นรังเหย้าชั่วครามเกมที่ถูกแบน

หลังจากที่ คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง ลงดาบปรับเงิน สิงห์ ท่าเรือ รวม 220,000 บาท พร้อมแบนห้ามเล่นในบ้านเบื้องต้น 1 นัด และแบนต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะทำแผนรักษาความปลอดภัยและได้รับอนุมัติจากทีพีแอล จากเหตุวุ่นวายและรอบกรอบผู้ตัดสินหลังจบเกมที่เปิดบ้านพ่าย ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-2

ล่าสุด ด้าน ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้จัดการทีมสิงห์ ท่าเรือ เผยว่า ตนน้อมรับโทษ ในเรื่องที่แฟนบอลขว้างปาสิ่งของรวมถึงการล้อมผู้ตัดสินหลังจบเกม อย่างไรก็ตาม ทางสโมสรจะขออุทธรณ์ในเรื่องค่าปรับหรือโทษอื่นๆ ที่ไม่เหมาะสม โดยจะมีการประชุมบอร์ดบริหารเพื่อหาข้อสรุปอีกครั้งในช่วงบ่ายวันนี้ (30 ก.ค. 57)

พร้อมกันนี้ “โบว์ลิง” ยังกล่าวต่อว่าทางสโมสรกำลังพิจารณาที่จะใช้สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เป็นรังเหย้าชั่วคราวในเกมที่ถูกแบนห้ามเล่นในบ้าน นัดพบ ทีโอที เอสซี วันที่ 3 สิงหาคม นี้ และเตรียมเร่งทำแผนรักษาความปลอดภัยยื่นต่อทีพีแอลด้วยเช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น