xs
xsm
sm
md
lg

“เสี่ยแฮงค์” ไม่เอาเรื่องหวิดโดนแฟน “ท่าเรือ” ต่อย!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยแฮงค์ ไม่เอาเรื่องแฟนท่าเรือ
“เสี่ยแฮงค์” นายอนุชา นาคาศัย ประธานสโมสร “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล ติงระบบรักษาความปลอดภัยของ สโมสรสิงห์ท่าเรือ ที่หละหลวมจนทำให้เกิดเหตุการณ์วุ่นวายจนตนเองหวิดโดนทำร้าย อย่างไรก็ตาม จะไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด

เกมโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 นัดที่ สิงห์ ท่าเรือ พ่ายคารังต่อ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-2 เมื่อค่ำวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เกิดปัญหามากมาย ตั้งแต่ น.47 จากจังหวะที่สตาฟฟ์โค้ชทีมเยือนกรูเข้าไปประท้วงผู้ตัดสิน วิเชฐ เทียนทอง ที่กลับคำตัดสินให้ลูกโหม่งของ คิม กึน ซอล มิดฟิลด์เจ้าบ้านได้ประตูตีเสมอ จนเกมต้องหยุดไปกว่า 15 นาที ทั้งที่ปฏิเสธในครั้งแรก

ก่อนที่ช่วงท้ายเกมสตาฟฟ์ สิงห์ ท่าเรือ จะประท้วงบ้างจนเกมต้องหยุดไปราว 5 นาที จากจังหวะที่ผู้ตัดสินเป่าให้ “นกใหญ่พิฆาต” ได้จุดโทษจากการทำแฮนด์บอลของ ธนากร ขำโขมะ ซึ่งดูจากภาพช้าบอลไปโดนที่หน้าอก และเป็น บอร์เซ มาเนฟสกี ที่รับอาสาซัดประตูชัยให้ ชัยนาทฯ ชนะ 2-1 ซึ่งหลังจบเกมกองเชียร์เจ้าบ้านไม่พอใจได้ล้อมกรอบไม่ให้ผู้ตัดสินออกจากห้องพัก นานกว่า 10 นาที ก่อนที่การ์ดสนามจะกันกองเชียร์ทั้งหมดให้ผู้ตัดสินออกมาได้

อีกทั้งหลังจบเกมการแข่งขันมีแฟนบอลสิงห์ท่าเรือจำนวนหนึ่ง ได้บุกเข้าไปเพื่อที่จะพยายามทำร้ายร่างกาย “เสี่ยแฮงค์” นายอนุชา นาคาศัย ประธานสโมสร “นกใหญ่พิฆาต” แต่โชคดีที่หลบทัน จึงโดนเพียงแค่เฉี่ยวๆ ล่าสุด เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ติงระบบรักษาความปลอดภัยของเจ้าถิ่น แต่ไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด

“ผมค่อนข้างมั่นใจว่าแฟนบอลสิงห์ท่าเรือไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายผมหรือลูกทีม แต่สถาณการณ์ในตอนนั้นค่อนข้างวุ่นวาย ซึ่งหลังเกม ผมเองที่ต้องพาน้องๆ ออกจากห้องพักนักกีฬา เพื่อไปยังรถบัสที่จอดด้านหลัง ซึ่งมีแฟนบอลบางส่วนได้พุ่งเข้ามา ยังทีมซึ่งเป็นผมที่เดินนำออกมา แต่ผมก็ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ของทางสิงห์ท่าเรือที่พยายามดูแล พวกผมเป็นอย่างดี มีเพียงในเรื่องของ การรักษาความปลอดภัยนั้น ที่ค่อนข้างหละหลวม ก็อยากฝากให้เพิ่มความรัดกุม เพื่อหลีกเลี่ยงกรณีที่เกิดขึ้นแบบนี้อีกครับ” เสี่ยแฮงค์ เผย

“ผมไม่ติดใจครับ ผมเข้าใจว่าเป็นอารมณ์ในตอนนั้น ซึ่งผมเชื่อว่า แฟนบอลไม่ได้ตั้งใจและผมอยากให้เหตุการณ์นี้จบลงด้วยดี ฝากเพียงช่วยกันรณรงค์ในเรื่องของความรุนแรงในสนาม เพราะอย่างที่ทราบกัน แฟนบอลมีทุกอายุ มาชมกันแบบครอบครัวก็เยอะ เพราะฉะนั้นในทุกเกมผมจึงอยากให้ทุกสนามเป็นพื้นที่สำหรับ ครอบครัวครับ ส่วนเรื่องอื่นๆ ถัดจากนี้ ผมยืนยันว่า ทางชัยนาทฯ ไม่ติดใจใดๆ ครับ ส่วนทางบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จะดำเนินการอย่างไรก็คงยกให้เป็นหน้าที่ของการดำเนินการครับ” ประธานสโมสรนกใหญ่ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น