xs
xsm
sm
md
lg

“ตรีลุพธ์” สั่งแบน “ปธ.เชียร์” 2 นัด เหตุล้อมเปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง
ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้จัดการทีมสิงห์ ท่าเรือ รับเสียใจอย่างที่สุดกับเหตุการณ์กองเชียร์ของทีมล้อมกรอบผู้ตัดสินไม่ให้ออกจากสนาม หลังจากเกมที่พ่ายคาบ้านต่อ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-2 พร้อมสั่งแบนประธานเชียร์ 2 แมตช์

เกมโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 นัดที่ สิงห์ ท่าเรือ พ่ายคารังต่อ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-2 เมื่อค่ำวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เกิดปัญหามากมาย ตั้งแต่ น.47 จากจังหวะที่สตาฟฟ์โค้ชทีมเยือนกรูเข้าไปประท้วงผู้ตัดสิน วิเชฐ เทียนทอง ที่กลับคำตัดสินให้ลูกโหม่งของ คิม กึน ซอล มิดฟิลด์เจ้าบ้านได้ประตูตีเสมอ จนเกมต้องหยุดไปกว่า 15 นาที

ก่อนที่ช่วงท้ายเกมสตาฟฟ์ สิงห์ ท่าเรือ จะประท้วงบ้างจนเกมต้องหยุดไปราว 5 นาที จากจังหวะที่ผู้ตัดสินเป่าให้ “นกใหญ่พิฆาต” ได้จุดโทษจากการทำแฮนด์บอลของ ธนากร ขำโขมะ ซึ่งดูจากภาพช้าบอลไปโดนที่หน้าอก และเป็น บอร์เซ มาเนฟสกี ที่รับอาสาซัดประตูชัยให้ ชัยนาทฯ ชนะ 2-1 ซึ่งหลังจบเกมกองเชียร์เจ้าบ้านไม่พอใจได้ล้อมกรอบไม่ให้ผู้ตัดสินออกจากห้องพัก นานกว่า 10 นาที ก่อนที่การ์ดสนามจะกันกองเชียร์ทั้งหมดให้ผู้ตัดสินออกมาได้

ล่าสุด ด้าน ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้จัดการทีมสิงห์ ท่าเรือ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเรื่องนี้ว่า ตนเสียใจอย่างมาก พร้อมสั่งแบนประธานเชียร์ของทีมไม่ให้เข้าชมการแข่งขัน 2 นัด ในฐานะที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลรับผิดชอบแต่ทำหน้าที่ผิดพลาด

“วันนี้เป็นวันที่ผมเสียใจมากที่สุดในชีวิต ที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของฟุตบอลไทย ขอขอบคุณสื่อที่ติดต่อมาก็ดี แต่จะไม่ขอพูดอะไรต่อเหตุการณ์นี้ ขอให้สังคมตัดสินก็แล้วกัน เรายอมรับได้ เพราะเราคือสุภาพบุรุษ แล้วแต่ท่านพิจารณา ในส่วนของผม ต้องขอโทษทีมชัยนาทฯอย่างที่สุดที่เกิดเหตุการณ์นี้ และขออนุญาตทุกท่านในฐานะที่ได้มอบหมายหน้าที่ให้ประธานเชียร์ดูแลและรับผิดชอบ แต่ทำหน้าที่ผิดพลาด ขอพิจารณาข้างต้นให้ประธานเชียร์ ไม่สามารถเข้าชมการแข่งขัน เป็นเวลา 2 แมตช์ ขอขอบคุณพี่น้องครอบครัวสิงห์ท่าเรือทุกคนที่รักในสิ่งที่เรารักด้วยกัน สิงห์ท่าเรือ สู้!!!”

ไฮไลต์การแข่งขัน


เหตุวุ่นวาย (คลิปจาก Thaileague mania)



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น