xs
xsm
sm
md
lg

“หมู ท่าเรือ” ประกาศยุติบทบาทประธานเชียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หมู ท่าเรือ
“หมู ท่าเรือ” หรือ นายมงคล สันติกุล ประธานแฟนคลับสิงห์ ท่าเรือ ประกาศยุติบทบาทของตัวเอง เพื่อแสดงความรับผิดชอบจากเหตุวุ่นวายล้อมกรอบผู้ตัดสินหลังจบเกมที่ทีมรักพ่าย ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-2

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์วุ่นวายกรณีแฟนบอล สิงห์ ท่าเรือ บุกล้อมห้องพักผู้ตัดสินหลังจบเกมที่พ่ายคาบ้านต่อ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-2 เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพื่อประท้วงจังหวะที่ผู้ตัดสินเป่าให้ “นกใหญ่พิฆาต” ได้จุดโทษจากการทำแฮนด์บอลของ ธนากร ขำโขมะ ซึ่งทำให้เป็นประตูชัยของผู้มาเยือน จนทำให้สโมสรต้องเสียค่าปรับจำนวน 220,000 บาท และถูกแบนห้ามใช้รังเหย้าเบื้องต้น 1 นัด

ล่าสุด เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นายมงคล สันติกุล หรือ “หมู ท่าเรือ” ประธานแฟนคลับสิงห์ ท่าเรือ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าตนขอยุติบทบาทการทำหน้าที่เป็นประธานเชียร์นับแต่นี้เป็นต้นไป เพื่อแสดงความรับผิดชอบกับการนำแฟนบอลไปทวงถามไขข้อข้องใจกับลูกโทษเจ้าปัญหาในเกมดังกล่าว โดยจะยื่นหนังสืออย่างเป็นทางการกับสโมสรในวันรุ่งขึ้น

ทั้งนี้ สำหรับ “หมู ท่าเรือ” หลังจบเกมดังกล่าวเจ้าตัวได้โดน นายตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้จัดการทีมสิงห์ ท่าเรือ ประกาศสั่งแบนห้ามเข้าชมเกมในสนามไปแล้ว 2 นัด โทษฐานที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลรับผิดชอบแต่ทำหน้าที่ผิดพลาด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โพสต์ข้อความขอยุติบทบาท
กำลังโหลดความคิดเห็น