xs
xsm
sm
md
lg

"ชัยนาทฯ" ขอเก้าแต้มการันตีอยู่รอด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยแฮงค์ อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสร นกใหญ่
"เสี่ยแฮงค์" อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสร "นกใหญ่" ชัยนาท ฮอร์นบิล ขออีกเพียง 9 แต้มเท่านั้นเพื่อความมั่นใจ ในการหนีโซนตกชั้น คงความอยู่รอดในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก หยุดพักหลีกทางให้กับทีมชาติไทย ลุยศึก เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 เมื่อช่วงเดือนกันยายน ที่ผ่านมา และจะมีคิวเปิดสนามเกมแรกทุกสโมสรในวันพุธที่ 15 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

โดยตอนนี้เหลืออีกแค่ 6 แมตช์เท่านั้น ก็จะปิดฤดูกาล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่ายังนำเป็นจ่าฝูงอยู่เช่นเคย แข่ง 32 นัดมีอยู่ 66 คะแนน โดยมี ชลบุรี เอฟซี ตามมาอยู่ไม่ห่าง แข่งเท่ากันแต่มีคะแนนตามอยู่ 3 แต้ม ด้าน "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังไทยลีก โอกาสซิวแชมป์ริบหรี่ตาม "ปราสาทสายฟ้า" ถึง 8 คะแนน

ส่องลงมาถึงด้านท้ายตาราง เป็นที่แน่นอนแล้วว่า "ปลาทูคะนอง" สมุทรสงคราม เอฟซี ตกชั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยังเหลือโควต้าอีก 4 ใบที่จะร่วงลงไปสู่ยามาฮ่าลีกวัน ทำให้ "เสี่ยแฮงค์" อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสร "นกใหญ่" ขออีกเพียงแค่ 9 คะแนนเท่านั้นก็จะการันตีความอยู่รอด เนื่องจากตอนนี้มีแต้มห่างโซนอันตรายอยู่แค่ 5 คะแนนเท่านั้น

"ตอนนี้สภาพทีมดีขึ้นมาก มั่นใจว่าชัยนาทจะอยู่โลดแล่นในไทยลีกต่อไป และถ้าหากหกนัดที่เหลือเก็บได้เก้าแต้มก็อยู่รอดแน่นนอน" ปธ.นกใหญ่พิฆาต กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น