xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยแฮงค์" โวลั่น "ชัยนาท" ต้องมีถ้วย!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยแฮงค์ อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสร นกใหญ่
"เสี่ยแฮงค์" อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสร "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ประกาศพาทีมคว้าถ้วยสักหนึ่งรายการในปีนี้ พร้อมเชิญชวนแฟนบอลชาวชัยนาทเข้ามาร่วมเชียร์ และเป็นกำลังใจให้กับทีมบ้านเกิดในเกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดเปิดฤดูกาล

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015 ที่จะทำการแข่งขันกัน สัปดาห์แรกระหว่างวันที่ 14-15 กุมภาพันธ์ 2558 โดยปีนี้มีหลายทีมที่ทุ่มงบกันอย่างคับคั่ง เพื่อเป้าหมายขึ้นไปเบียดแย่งแชมป์ลีก

ล่าสุด "เสี่ยแฮงค์" อนุชา บอสใหญ่ของทีม "นกใหญ่พิฆาต" ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทีมชัยนาท ตั้งเป้าจะต้องเป็นแชมป์สักหนึ่งรายการในปีนี้ พร้อมเป้าหมายว่า จะต้องขึ้นไปเป็นหัวตารางของศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ให้ได้

"สำหรับปีนี้ทีมชัยนาท ฮอร์นบิล ตั้งเป้าด้วยการขอคว้าถ้วยสักหนึ่งรายการให้ได้ พร้อมกับทำผลงานในลีกให้ขึ้นไปอยู่ในหัวตารางให้ได้ พูดในฐานะลูกหลานคนชัยนาท ผมเชื่อว่า 80-90% คนในจังหวัดเป็นแฟนบอลของชัยนาท อยากให้ช่วยกันให้ทีมจังหวัดเล็กๆเป็นทีมเดียวที่อยู่ในลีกสูงสุดของประเทศ มีคนทั้งประเทศเฝ้าติดตาม ดูผลงานของทีม ผมหวังว่าคงมีความภาคภูมิใจในทีมฟุตบอลทีมนี้"

โปรแกรมนัดเปิดสนามไทยพรีเมียร์ลีก ชัยนาท ฮอร์นบิล จะเปิดเขาพลอง สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ แบงค็อก ยูไนเต็ด วันที่ 15 ก.พ.58 เวลา 18.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น