xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กติ๋ม” คาดลูกยางสาวทะลุชิง “อินชอนเกมส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 บิ๊กติ๋ม ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ
“บิ๊กติ๋ม” ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ กรรมการบริหารสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (เอฟไอวีบี) คาดลูกยางสาวไทย ทะลุชิง เอเชียนเกมส์ กับ เกาหลีใต้ ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน - 4 ตุลาคม 2557

ความเคลื่อนไหวทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ชุดลุยศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน - 4 ตุลาคม 2557 ซึ่งทางฝ่ายจัดการแข่งขันจะมีการจับสลากแบ่งสายช่วงวันที่ 20 - 22 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งทีมชายจะมีแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม ส่วนทีมหญิง จะมีไม่เกิน 10 ทีม อาจจะเหลือ 9 ทีม เพราะเวียดนาม ไม่ส่งทีมเข้าแข่งขัน

โดย “บิ๊กติ๋ม” ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ กรรมการบริหารสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (เอฟไอวีบี) เปิดเผยว่า ทีมลูกยางสาวไทยน่าจะมีโอกาสหลุดเข้าไปชิงชนะเลิศในการแข่งขันรายการนี้ได้ คาดว่าคู่ชิงจะเป็น เกาหลีใต้ พบ ประเทศไทย

“สำหรับโอกาสของทีมตบลูกยางสาวไทยในอินชอนเกมส์ ตนเชื่อว่าทีมไทยจะมีเหรียญติดมือกลับมาได้ หรือทีมหญิงไทยอาจจะได้เข้าชิงชนะเลิศ แย่งเหรียญทองกับเจ้าภาพเกาหลีใต้ แต่ต้องเหนื่อยหน่อย เพราะเจ้าภาพลงทุนเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อเอเชี่ยนเกมส์ครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงตรงนั้นก็ต้องไปลุ้นอีกครั้งว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร นอกจากนี้ จีน ซึ่งปีที่แล้วเป็นแชมป์รายการตั้งแต่ระดับอายุ 18, 20, 23 ปี ถ้ารวมตัวระดับนี้มาเล่น ก็หนักสำหรับไทย และ ญี่ปุ่น ที่คิดว่าจะส่งชุดใหญ่มาเล่น จึงประมาทไม่ได้ ทั้งสองทีมนี้ยังแข็งแกร่งเหมือนเดิม ไม่ว่าสุดท้ายแล้วจะส่งผู้เล่นชุดไหนมาแข่งขันก็ตาม” บิ๊กติ๋ม กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น