xs
xsm
sm
md
lg

ไม่หวั่นการเมือง!! ตบสาวไทย พร้อมเป็นเจ้าภาพ WGP

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“บิ๊กติ๋ม” ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ นายกกิตติมศักดิ์ลูกยางสาวไทย เปิดเผยถึงสถานการณ์ทางการเมืองในประเทศตอนนี้ ไม่ส่งผลกระทบต่อการเป็นเจ้าภาพศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 15-17 สิงหาคมนี้ อย่างแน่นอน พร้อมเตรียมส่งชุดใหญ่บุกสนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย หลังจากที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เข้าควบคุมอำนาจการปกครองประเทศ จนทำให้หลายฝ่ายเป็นกังวลว่าจะส่งผลต่อการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์กรังปรีซ์ 2014 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในสัปดาห์ที่ 3 ระหว่างวันที่ 15-17 สิงหาคมนี้ ณ สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

ล่าสุด “บิ๊กติ๋ม” ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ นายกกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าว ว่า “เรื่องการเมืองในประเทศตอนนี้ ทางสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ ยังไม่มีท่าทีอะไรกับเรื่องดังกล่าว แต่เชื่อมั่นว่าจะสามารถดำเนินการได้ตามปกติ ทั้งนี้ เรื่องของรายชื่อนักกีฬ่าที่จะลงแข่งขันเป็นหน้าที่ของผู้ฝึกสอนว่าจะส่งใครบ้าง แต่คิดว่าน่าจะส่งชุดใหญ่เช่นเดียวกับครั้งที่ผ่านมา"

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ สัปดาห์ที่ 1 วันที่ 1-3 สิงหาคม 2557 ลูกยางสาวไทย อยู่กลุ่มบี ร่วมกับ เซอร์เบีย, เยอรมนี และเกาหลีใต้ แข่งขันที่เมืองอันซาน ประเทศเกาหลีใต้, สัปดาห์ที่ 2 วันที่ 8-10 สิงหาคม ลูกยางสาวไทย อยู่กลุ่มเอฟ ร่วมกับ ญี่ปุ่น, อิตาลี และ จีน แข่งขันที่เขตปกครองพิเศษฮ่องกง

และสัปดาห์ที่ 3 วันที่ 15-17 สิงหาคม ลูกยางสาวไทย อยู่กลุ่มจี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, สาธารณรัฐโดมินิกัน และ บราซิล ทีมอันดับ 1 ของโลก ซึ่งไทยจะเป็นเจ้าภาพ โดยใช้สนามสนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ทั้งนี้ รายการวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ จะเป็นเป็นการแข่งขันเพื่อสะสมคะแนนไปควอลิฟายสู่โอลิมปิกต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น