xs
xsm
sm
md
lg

ช่อง 7 ยิงสด ลูกยาง WGP “โค้ชอ๊อต” รับงานหิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“โค้ชอ๊อต” เกรียติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนลูกยางสาวไทย ยอมรับงานหนักศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2014 หลังจอมตบสาวไทยบาดเจ็บเกินครึ่ง โดยสัปดาห์ที่ 3 จะมาแข่งที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก 15 - 17 ส.ค. นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, นายมนตรี ไชยพันธ์ รักษาการผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายปิยะพงษ์ โพธิ์สูง ผู้แทนสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ได้ร่วมกันแถลงข่าวจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2014 รอบคัดเลือกสัปดาห์ที่ 3 ซึ่งจะแข่งขันในวันที่ 15 - 17 สิงหาคม 2557 ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

ซึ่งผลการแบ่งกลุ่ม ปรากฏว่า ไทย อยู่ในกลุ่มจี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, โดมินิกัน และบราซิล นอกจากนี้ การแข่งขันครั้งนี้ยังถือเป็นการเตรียมทีมลูกยางสาวไทย ก่อนถึงศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่ประเทศเทศเกาหลีใต้ และศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก โดยนายใหญ่จอมตบสาวไทย กล่าวว่า

“การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงในรายการนี้ มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งสำหรับทีมชาติไทยที่จะช่วยพัฒนาศักยภาพทีมให้เหนือกว่าคู่แข่งในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และพัฒนาให้ทัดเทียมกับทีมชั้นนำของเอเชีย และของโลก ถึงแม้ว่าในปีนี้ทีมที่มาร่วมแข่งขันจะเป็นทีมระดับแนวหน้าของโลกทั้งสิ้น แต่ทีมชาติไทยก็จำเป็นต้องเอาชนะให้ได้ เป้าหมายในการเข้าสู่เวทีโอลิมปิก 2016 ณ ประเทศบราซิล”

นอกจากนี้ “โค้ชอ๊อต” เกรียติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนลูกยางสาวไทย ได้เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมที่ไม่ค่อยสมบูรณ์ “ขณะนี้มีนักกีฬากว่าครึ่งทีมที่มีอาการบาดเจ็บ ประกอบกับการเตรียมทีมค่อนข้างน้อย จึงถือว่าเป็นเรื่องยากมากสำหรับสมาคมฯ แต่ก็ได้กำชับทุกคนว่าไม่ต้องคำนึงถึงอันดับโลกทำให้เต็มที่ และพาทีมเอาชนะให้ได้ในทุกการแข่งขัน เพื่อความพร้อมก่อนลุย ศึกอินชอนเกมส์ หรือชิงแชมป์โลก รวมทั้งโควตาในการเข้าสู่โอลิมปิก 2016 อีกด้วย”

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมการแข่งขันในครั้งนี้ สมาคมฯ จะเปิดจำหน่ายบัตรผ่านทาง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ราคา 300, 200 และ 100 บาท โดยเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2557 เป็นต้นไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น