xs
xsm
sm
md
lg

“ลูกยาง” ถวายเหรียญแชมป์ อช.สมเด็จพระเทพฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คณะผู้ฝึกสอนและนักกีฬาวอลเลย์บอล
คณะผู้ฝึกสอนและนักกีฬาวอลเลย์บอลชุดแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 17 พร้อมใจทูลเกล้าฯ ถวายเหรียญรางวัลแด่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ พระตำหนักจิตรลดารโหฐาน พระราชวังดุสิต

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้นำคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ทีมงานผู้ฝึกสอนและนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุดแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 17 ได้เข้าเฝ้าทูลละอองพระบาท สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ พระตำหนักจิตรลดารโหฐาน พระราชวังดุสิต

เพื่อทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายเหรียญรางวัลชนะเลิศการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 17 เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2556 ณ จังหวัดนครราชสีมา ในฐานะที่พระองค์ท่านได้ทรงมีพระเมตตากับสมาคมฯ มาเป็นระยะเวลาที่ยาวนานตั้งแต่มีการปรับเปลี่ยนคณะกรรมการบริหาร ที่นายพิศาล มูลศาสตรสาทร อดีตปลัดกระทรวงมหาดไทย ได้เข้ามารับตำแหน่งนายกสมาคมฯ เมื่อ 29 ปีที่ผ่านมา

สมเด็จพระเทพฯ ได้ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศให้กับทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในระดับต่างๆ ตั้งแต่ระดับเยาวชนจนถึงระดับประชาชนทั่วไป นับเป็นขวัญกำลังใจให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องได้พัฒนากีฬาวอลเลย์บอลจนมีความเจริญก้าวหน้ามาถึงทุกวันนี้

ทั้งนี้ ในคราวที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 15 เมื่อปี 2552 ณ ประเทศเวียดนาม ผู้ฝึกสอนและนักกีฬาก็ได้เข้าเฝ้าทูลเกล้าฯ ถวายเหรียญรางวัลชนะเลิศมาแล้วครั้งหนึ่ง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ลูกยางสาวไทยแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 17
ภาพจากเพจสมาคมวอลเลย์ฯ
ภาพจากเพจสมาคมวอลเลย์ฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น