xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิลล์” เชื่ออังกฤษชุดนี้ยังมีอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิลล์ ยังเชื่อมือลูกน้อง
แกรี เนวิลล์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ หวังว่าลูกทีมจะนำความผิดพลาด ในการร่วงรอบแรกฟุตบอลโลก 2014 มาเป็นแรงผลักดันให้ทำผลงานได้ดีกับรายการอื่นในอนาคต ทั้งยังเชื่อว่าบรรดาวดาวรุ่งของทีม คงจะได้รับประสบการณ์ในครั้งนี้ด้วย

อังกฤษของ รอย ฮอดจ์สัน ทำผลงานได้น่าผิดหวัง แพ้ทั้ง อิตาลี และ อุรุกวัย ก่อนเสมอ คอสตา ริกา ในนัดสุดท้าย เก็บได้เพียง 1 คะแนนเท่านั้น ซึ่งเนวิลล์ก็ยอมรับว่าทุกคนต่างรู้สึกแย่ที่เล่นได้ห่วย จนต้องตกรอบแรกไปในที่สุด

“เราต่างผิดหวังที่ตกรอบ ทั้งที่เพิ่งเล่นไปเพียงสองเกม และรู้สึกเสียใจสุดๆ” อดีตกองหลังวัย 39 ปี กล่าวกับสกาย สปอร์ต

“ขณะที่ผมยืนตรงนี้ ก็ยังคงรู้สึกผิดหวังอยู่ดี จนกว่านัดชิงฯจบ ผมไม่คิดว่าเราจะไปไหนได้เพราะต้องคิดตลอดว่า อะไรคือสิ่งที่เราสมควรจะได้ และจะต้องมองไปข้างหน้า ทุกคนยอมรับว่าทำผลงานได้ต่ำกว่าที่คาดหวังไว้มาก และหวังว่าเวิลด์ คัพ ครั้งต่อไป จะมีการพัฒนาขึ้นกว่าเดิม” เจ้าของสถิติรับใช้ชาติ 85 นัดเสริมต่อ

สุดท้าย เจ้าตัวยังเชื่อว่าผู้เล่นอายุน้อยอย่าง ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ และ แจ็ค วิลเชียร์ จะนำทีมชุดนี้ สร้างผลงานให้ดีกว่าเดิมในอนาคต เริ่มจากยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส “สิ่งที่พวกเราจะบอกคืออีกสองปี จะมีนักเตะที่ตอนนี้เป็นดาวรุ่งอย่างเฮนเดอร์สัน, วิลเชียร์, สเตอร์ริดจ์, เวลเบค, ฟิล โจนส์, สมอลลิง, ลุค ชอว์ ทุกคนมีพื้นฐานที่ดี ซึ่งจะสามารถใช้งานในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ได้อีก 3 - 5 รายการ หลังมีประสบการณ์มาแล้วที่บราซิล”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น