xs
xsm
sm
md
lg

คิดหนัก “สตีวีจี” เปรยลาทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีวีจี อาจไม่อยู่เล่น ยูโร 2016
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกโรงปฏิเสธข่าวเตรียมแขวนสตั๊ดอำลาทีมชาติหลังจบศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ก่อนแย้มขอใช้เวลาหยุดพักผ่อนในช่วงซัมเมอร์คิดทบทวนอย่างหนักก่อนเลือกว่าจะตัดสินใจเล่นให้ “สิงโตคำราม” ต่อไปหรือไม่

ขุนพลนักเตะ อังกฤษ ทำให้แฟนๆต้องผิดหวังหลังกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่ม เวิลด์ คัพ ตั้งแต่ไก่โห่ แพ้ อิตาลี และ อุรุกวัย ในเกม 2 นัดแรกของกลุ่มดี แม้จะมีเกมกับ คอสตา ริกา เหลืออยู่วันที่ 24 มิถุนายน แต่ไม่มีความหมายเพราะแต้มไม่เพียงพอแม้มีโอกาสชนะได้ก็ตาม

จากผลงานความล้มเหลวทำให้มีกระแสข่าวว่า เจอร์ราร์ด กัปตันทีม อาจคิดอำลาทีมชาติหลังจบทัวร์นาเมนต์ อย่างไรก็ตาม ระหว่างให้สัมภาษณ์ก่อนลงสนาม “สตีวีจี” ก็ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว แต่ก็ยอมรับว่าอาจพิจารณาบทบาทของตัวเองในทีมชาติอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งจอมเก๋าวัย 34 ปี กล่าวว่า “มันไม่เป็นความจริงที่ว่าผมจะบอกกับทุกคนถึงอนาคตกับทีมชาติอังกฤษในสัปดาห์หน้า ผมแค่ต้องการเวลาที่มากกว่านั้น ผมตกลงกับ รอย ฮอดจ์สัน ว่าจะเข้าไปพูดคุยถึงเรื่องนี้ในอีก 1-2 สัปดาห์ข้างหน้า นั่นคือแผนที่วางไว้”

เมื่อถามถึงความเป็นไปได้ที่จะกลับมาช่วยชาติในศึก ยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส เจอร์ราร์ด ยืนยันคำเดิมว่ายังไม่มีคำตอบให้ “ผมไม่รู้ว่าแผนการณ์ต่อจากนี้จะดำเนินไปแบบไหน แต่ผมตกลงกับผู้จัดการทีมแล้วว่าควรจะใช้ผู้เล่นดาวรุ่ง เพราะเมื่อคุณมองไปที่ภาพใหญ่จะเห็นว่าฟุตบอลมันเปลี่ยนไปแล้ว มันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


รอถก ปู่รอย
กำลังโหลดความคิดเห็น