xs
xsm
sm
md
lg

"สโคลส์" ป้อง "สตีวีจี" ทำสิงโตแพ้จอมโหด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีวีจี กลายเป็นแพะ
พอล สโคลส์ กองกลางระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปกป้อง สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ ว่าไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้ชาติบ้านเกิดแพ้ อุรุกวัย 1-2 ฟุตบอลโลก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สอง ก่อนชี้ว่าเป็นความผิดพลาดของแนวรับมากกว่า

ทัพนักเตะ "ทรี ไลออนส์" ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก หลังแพ้ 2 นัดรวดในรอบแบ่งกลุ่ม จากน้ำมือของ อิตาลี และ อุรุกวัย ส่งผลให้ตอนนี้กลายเป็นบ๊วยของกลุ่มดี และต้องยืมจมูกทีมอื่นหายใจหากหวังโอกาสผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมถูกวิจารณ์หนักโดยเฉพาะจังหวะโหม่งพลาดให้ หลุยส์ ซัวเรซ เพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล วิ่งไปซัดประตูชัย ทว่า พอล สโคลส์ อดีตกองกลางชาวอังกฤษซึ่งติดธงไปทั้งหมด 66 ครั้ง มองว่าไม่ควรโทษว่าเป็นความผิดของ "สตีวีจี" เพียงคนเดียว

สโคลส์ เผยผ่านบล็อคส่วนตัวใน "แพดดี พาวเดอร์" ว่า "ทุกครั้งที่ลงเล่นทัวร์นาเมนต์ พวกเราต่างกังวลกับแผงหลังของตัวเองเสมอเมื่อไม่สามารถทำประตูได้ นั่นคือสิ่งที่ต้องพัฒนา คุณไม่ควรโทษ สตีเวน เจอร์ราร์ด ที่พลาดโหม่งบอลให้ ซัวเรซ ทำประตู เพราะแนวรับของเราไม่มีเซนส์รับรู้ถึงความอันตรายแม้แต่น้อย"

"ผมคิดว่า รอย (ฮอดจ์สัน) ควรหาจุดเปลี่ยนและน่าจะเลือกใช้คู่เซ็นเตอร์ที่เป็นดาวรุ่งบ้าง เรามี ฟูลแบ็ค ที่เติมเกมยอดเยี่ยมทั้ง เลห์ตัน เบนส์ กับ เกล็น จอห์นสัน แต่เราก็ต้องมีกองหน้าที่พร้อมทำประตู รวมถึงกองหลังที่พร้อมจะป้องกันการบุกจากคู่แข่ง" สโคลส์ ระบุ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น