xs
xsm
sm
md
lg

“เจอร์ราร์ด” โต้ “สโคลส์” ชี้ “รูนีย์” ยังไม่ผ่านจุดพีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ มีคนสวนกลับให้เพียบ
สตีเวน เจอร์ราร์ด เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของลิเวอร์พูล และ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ รวมพลังผสมโรงสวนกลับ พอล สโคลส์ ที่เขียนวิจารณ์ เวย์น รูนีย์ กองหน้า “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าได้ผ่านช่วงที่ดีที่สุดในชีวิตนักเตะเรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่ พอล สโคลส์ เขียนลงในบล็อกส่วนตัว โดยวิจารณ์ว่า เวย์น รูนีย์ หอกความหวังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ทีมชาติอังกฤษ ได้ผ่านช่วงที่สุดยอดที่สุดของชีวิตนักเตะมาเรียบร้อยแล้ว โดยชี้ให้เห็นว่าฤดูกาล 2011-2012 เป็นช่วงที่ รูนีย์ ฟอร์มดีที่สุด ในวัย 26 ปี ซึ่งไม่เหมือนกับแข้งทั่วไปที่จะอยู่ในช่วงอายุ 28-29 ปี

“จุดพีกของ เวย์น น่าจะอยู่ในช่วงที่เขายังเด็กกว่าช่วงที่หลายคนพูดกัน อายุระหว่าง 28-29 จะเป็นช่วงที่นักฟุตบอลเล่นดีที่สุด แต่สำหรับ รูนีย์ เขาน่าจะพีคในฤดูกาล 2011-2012 ตอนนั้นเขาระเบิดฟอร์มยิงไปทั้งหมด 27 ประตูในลีก ขณะมีอายุ 26 ปี” แข้งหัวแดงเพลิง กล่าว

อย่างไรก็ตาม สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ได้ออกมาโต้กลับ สโคลส์ โดยบอกว่า รูนีย์ ยังเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ดีที่สุดในยุโรปด้วย ให้สังเกตจากฟอร์มการเล่นในฤดูกาลที่ผ่านมา จะเห็นว่า กองหน้าวัย 28 ปี รายนี้ยังเล่นได้ดีอยู่

“พอล สโคลส์ คิดผิด ผมคิดว่า รูนีย์ ยังเป็นนักเตะที่ดีที่สุดใน ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยุโรป อีกด้วย เขาอยู่ในฟอร์มที่น่ากลัว นี่ผมตัดสินจากความคิดของผม แต่ถ้าเราดูจากสิ่งที่เขาแสดงออกมากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิสูจน์ให้เห็นว่าฟอร์มของเขายังดีอยู่” เจอร์ราร์ด กล่าว

ด้าน รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ได้ผสมโรงด้วยพร้อมกล่าวว่า “ผมเชื่อมั่นใน เวย์น รูนีย์ เขายังหนุ่มเสมอและแน่นอนว่าตนไม่คิดว่าเขาผ่านจุดสุดยอดมาแล้ว ผมภูมิใจที่จะได้เลือกเขาเป็น 1 ใน 23 นักเตะที่จะได้ไปฟุตบอลโลก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น