xs
xsm
sm
md
lg

“รูนีย์” ไม่สน “สโคลส์” วิจารณ์ผ่านจุดพีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ไม่สนว่า พอล สโคลส์ จะพูดอย่างไร
เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวความหวังทีมชาติอังกฤษ สวน พอล สโคลส์ อดีตเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ออกมาวิจารณ์ว่าตนเองผ่านจุดพีกไปเรียบร้อยแล้ว จวกทำเหมือนคนคุ้นเคยทั้งที่จริงแล้วไม่ได้ซ้อมร่วมกันมาตั้งนาน

หลังจากที่ พอล สโคลส์ เขียนลงในบล็อกส่วนตัว โดยวิจารณ์ว่า เวย์น รูนีย์ หอกความหวังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ทีมชาติอังกฤษ ได้ผ่านช่วงที่สุดยอดที่สุดของชีวิตนักเตะมาเรียบร้อยแล้ว โดยชี้ให้เห็นว่าฤดูกาล 2011-2012 เป็นช่วงที่ รูนีย์ ฟอร์มดีที่สุด ในวัย 26 ปี ซึ่งไม่เหมือนกับแข้งทั่วไปที่จะอยู่ในช่วงอายุ 28-29 ปี

โดย สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาปกป้องกองหน้าร่างอ้วนเพื่อนร่วมชาติไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด รูนีย์ ให้สัมภาณ์ด้วยตัวเองเกี่ยวกับเรื่องนี้ พร้อมชี้ว่าไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะพูดอย่างไร จวกพูดเหมือนเป็นคนคุ้นเคยแต่จริงๆแล้วไม่ได้ซ้อมด้วยกันมาตั้งนาน

“เขาเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของผม แต่นั่นก็นานมาแล้ว ที่เขาพูดดูเหมือนว่าจะเป็นโค้ชของผมหรือติดตามมาตลอด แต่ความเป็นจริงแล้วผมไม่เคยจะสนใจเลยว่าใครจะพูดยังไง ผมจะสนเฉพาะ รอย ฮอดจ์สัน และสต๊าฟฟ์โค้ชเท่านั้น คนทุกคนก็มีความคิดเป็นของตัวเอง อยู่ที่ว่าจะเห็นด้วยหรือไม่ ผมจะไม่โต้ตอบอะไรทั้งนั้น” รูนีย์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น