xs
xsm
sm
md
lg

“รูนีย์” ยกผู้ดีชุดนี้เจ๋งสุดตั้งแต่รับใช้ชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ กับความท้าทายใหม่ในฟุตบอลโลก
เวย์น รูนีย์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ชื่นชมว่า ทีมชาติอังกฤษชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล เป็นชุดที่ยอดเยี่ยมที่สุดนับตั้งแต่ตนเองถูกเรียกติดทีมชาติมา โดยมีทั้งผู้เล่นตัวเก๋าและดาวรุ่งผสมผสานกันอย่างลงตัว

ดาวยิงวัย 28 ปี ติดทีม “สิงโตคำราม” ไปร่วมศึกฟุตบอลโลก และรับใช้ทีมบ้านเกิดในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป มาแล้วทัวร์นาเมนต์ละ 2 ครั้ง โดยชี้ว่า ศึกเวิลด์ คัพ 2014 ที่ประเทศบราซิล ในวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคมนี้ ทีมชาติอังกฤษมีทีมชุดที่ดีที่สุด

“นี่คือทีมชาติอังกฤษชุดที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ผมถูกเรียกมาติดทีม ถึงจะมีจุดอ่อนจากผู้เล่นหลายคนที่ยังไม่มีประสบการณ์ในระดับฟุตบอลโลก ผมไม่คิดว่าเราควรจะคาดเดาใดๆ ที่บราซิล นี่แหละมันคือความตื่นเต้นของทัวร์นาเมนต์ฟุตบอล” รูนีย์ ให้สัมภาษณ์กับ “เดอะ มิร์เรอร์”

“เราอาจจะต้องพบกับอุปสรรคไปตลอดทัวร์นาเมนต์ และมันก็มีโอกาสที่เราจะสร้างเซอร์ไพรส์ได้ ทุกคนในทีมต่างพูดเหมือนกันว่าเรามีทีมที่มีศักยภาพมากที่สุด และมันเป็นทีมชุดนี้จะต้องพบกับความตื่นเต้นมากๆ” หัวหอกวัย 28 ปี กล่าว

สำหรับพลพรรคทีมผู้ดี มีคิวจะต้องลงอุ่นแข้งอีก 2 เกม กับ เอกวาดอร์ และ ฮอนดูรัส ในสัปดาห์หน้า ก่อนจะเดินทางสู่บราซิล เพื่อสู้ศึกฟุตบอลโลก ลุ้นแชมป์เป็นสมัยที่ 2 ต่อจากปี 1966

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น