xs
xsm
sm
md
lg

แคมป์แตกแน่ “ฟาน กัล” จ่อปลด “รูน” จากกัปตัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี (ซ้าย) กับ หลุยส์ ฟาน กัล
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ออกมาชื่นชม โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มากเป็นพิเศษ ทำให้ “เดลี เมล” สื่อดังของอังกฤษ มองว่าหากรับงานคุมทัพ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็น่าจะปลด เวย์น รูนีย์ หัวหอกชาวอังกฤษ จากตำแหน่งกัปตันถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ฟาน เพอร์ซี เพิ่งยิงประตูช่วย เนเธอร์แลนด์ อุ่นเครื่องเปิดบ้านเจ๊า เอกวาดอร์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้ ฟาน กัล ออกมายกย่อง จนสื่อตั้งข้อสังเกตว่าหากได้คุม แมนฯยู ก็พร้อมจะมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้กับหอกรหัสอันตราย “อาร์วีพี” เนื่องจากเป็นคนที่มีปรัชญาแนวทางเดียวกัน

“ผมพอใจผลงานของ โรบิน เขาคือกัปตันทีมที่ยอดเยี่ยมและสิ่งนั้นก็สำคัญมากด้วย เพราะคิดเสมอว่าคนที่จะได้สวมปลอกแขนจะต้องมีปรัชญาที่คล้ายกัน ไม่ใช่แค่ฟุตบอลเพียงอย่างเดียว รวมถึงการใช้ชีวิตด้วย เนื่องจากจำเป็นต้องประสานกันให้ลงตัว” ฟาน กัล เผย

ฟาน เพอร์ซี ฟิตกลับมาแล้ว หลังเจ็บเข่าต้องพักนานถึง 6 สัปดาห์ ขณะเดียวกัน แมนฯยู ยังไม่แต่งตั้ง ฟาน กัล นั่งนายใหญ่คนใหม่ โดยอาจเกิดขึ้นก่อนฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล เปิดฉากวันที่ 12 มิถุนายนนี้ ด้าน รูนีย์ นั้นได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นกัปตันทีมคนใหม่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการในฤดูกาลหน้า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เวย์น รูนีย์ หอก แมนฯยูไนเต็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น