xs
xsm
sm
md
lg

สื่อตี ผีหวังเซ็น “สตรูทมันน์” ให้ “ฟาน กัล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน สตรูทมันน์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมการยื่นข้อเสนอล่วงหน้าราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ให้ทาง โรมา พิจารณาเพื่อข้อซื้อตัว เควิน สตรูทมันน์ แดนกลางชาวดัตช์ หวังเป็นของขวัญคนแรกให้กับ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนใหม่ของทีม แต่ก็ต้องถูกปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อย

“ไอทีเทมโป” เว็บไซต์ข่าวของเมืองมะกะโรนี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ให้ โรมา ตั้งแต่สัปดาห์ก่อน หวังขอซื้อตัว เควิน สตรูทมันน์ แดนกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส มาเป็นของขวัญให้กับ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ของทีมที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม 2557

อย่างไรก็ดี แผนที่วางมาของ “ปิศาจแดง” ไม่ได้มาตามนัด เมื่อข้อเสนอดังกล่าวได้ถูก รูดี โฟลเลอร์ ผู้จัดการทีม “หมาป่า” ปัดเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจาก ทีมดังจากศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ไม่ต้องการที่จะ ปล่อยนักเตะคนสำคัญออกไป และเก็บไว้เตรียมทีมลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ตระกูล เกลเซอร์ เตรียมจะทุ่มงบประมาณมหาศาลกว่า 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 11,000 ล้านบาท) เพื่อเตรียมให้กับ นายใหญ่วัย 62 ปี มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป้าหมายหลักนอกจาก สตรูทมันน์ ยังมี โทนี โครส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิค ที่เหลือสัญญากับทีมเพียงฤดูกาลเดียว แต่คาดว่า “ผีแดง” น่าจะต้องจ่ายค่าเหนื่อยสูงถึง 260,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ (ประมาณ13 ล้านบาท) ให้กับมิดฟิลด์ เมืองเบียร์

นอกจาก สตรูทมันน์ และ โครส ที่อยู่ในลิสต์การเสริมทัพ ยูไนเต็ด คาดยังมีชื่อของดาวดังอย่าง วิลเลียม คาร์วัลโญ ปีกของ สปอร์ตติง ลิสบอน, โธมัส มุลเลอร์ แนวรุก บาเยิร์น มิวนิก, มาร์โก รอยส์, มัตส์ ฮุมเมิลส์ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ลุค ชอว์ แบ็กดาวรุ่งอังกฤษ และ เอดินสัน คาวานี หัวหอกอุรุกวัย ที่อยู่ในสายตาของ เอ๊ด วูดวอร์ด ประธานบริหาร ด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โทนี โครส
กำลังโหลดความคิดเห็น