xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” เชียร์ผีตั้ง “ฟาน กัล” กุนซือใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล ว่าที่กุนซือผี
ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแนวรับจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนให้ต้นสังกัดรีบเซ็นสัญญาดึง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยเชื่อว่าเจ้าตัวจะเป็นคนที่พา “ผีแดง” กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

ฟาน กัล คือตัวเต็งหมายเลข 1 สำหรับเก้าอี้กุนซือใหม่ประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แทนที่ เดวิด มอยส์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งตั้งแต่ยังไม่จบฤดูกาล ทว่ายังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ แม้เจ้าตัวจะให้ความสนใจอยากย้ายมาทำงานใน พรีเมียร์ลีก ก็ตาม

ล่าสุด ริโอ ที่เพิ่งอำลา “ผีแดง” ไปไม่นาน ออกมากระตุ้นให้บอร์ดบริหารอย่าเสียเวลาคิดนาน เพราะมั่นใจว่าศักยภาพของกุนซือเลือดดัตช์ที่ทำทีมสโมสรยุโรปคว้าแชมป์ลีกมาแล้วมากมาย จะทำให้ แมนยูฯ กลับมาประสบความสำเร็จทวงแชมป์ พรีเมียร์ลีก คืนได้ในฤดูกาลหน้า

ริโอ วัย 35 ปี กล่าวว่า “เขาคือตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด และรู้ด้วยว่าควรทำอะไรหรือไม่ทำอะไร ซึ่งคุณต้องการคนที่มีคุณสมบัติเช่นนี้สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมจากผลงานในหลายสโมสรเช่น อาแจกซ์, บาเยิร์น มิวนิก, บาร์เซโลนา และเชื่อว่าเขาก็จะแบบนั้นกับ แมนฯยู ได้”

“ผมคิดว่าเขาต้องพาทีมกลับไปลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้อย่างแน่นอน ผมไม่ได้ดูถูกสิ่งที่ ลิเวอร์พูล ทำ แต่ในเมื่อพวกเขาคว้าสิทธิ์ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้ แล้วทำไมเราถึงจะทำไม่ได้บ้างล่ะ” อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ริโอ เชียร์เต็มที่
กำลังโหลดความคิดเห็น