xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอดจ์สัน” เชื่อ “หงส์” ซิว “แลมเบิร์ต” ไม่ผิดหวัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมเบิร์ต (ซ้าย) ไปเป็นอะไหล่ที่ แอนฟิลด์
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ชี้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เสริมทัพได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากคว้าตัว ริคกี แลมเบิร์ต กองหน้า “สิงโตคำราม” ไปจาก “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน

แลมเบิร์ต กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคมนี้ ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน สู่ถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) และอาจเพิ่มเป็น 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 495 ล้านบาท) ขึ้นอยู่กับเงื่อนไข

หลังเกมลับแข้ง อังกฤษ เปิด เวมบลีย์ สเตเดียม ถล่ม เปรู 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ฮอดจ์สัน กล่าวถึง แลมเบิร์ต ที่ยิง 2 ประตูจาก 4 นัดที่รับใช้ชาติว่า “ริคกี มีความสุข ผมก็เช่นกัน โดยอยากยินดีกับ ลิเวอร์พูล ด้วยที่ได้ผู้เล่นฝีเท้าดี รอดูได้เลยสำหรับเกมอุ่นเครื่องวันพุธนี้ที่จะพบกับ เอกวาดอร์”

แลมเบิร์ต จะได้กลับสู่ถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้ง หลังเคยเป็นนักเตะเยาวชนระหว่างปี 1992-97 แต่ขึ้นชุดใหญ่ไม่สำเร็จ จากนั้นก็ระหกระเหินไปอยู่กับ แบล็กพูล, แม็คเคิลส์ฟิลด์ ทาวน์, สตอกปอร์ท เคาน์ตี, โรชเดล และ บริสตอล โรเวอร์ส

ฤดูกาลที่แล้ว แลมเบิร์ต ซัดให้ เซาแธมป์ตัน 13 ประตูบนเวที พรีเมียร์ ลีก โดยจากนี้น่าจะได้เล่นเกมอุ่นเครื่อง อังกฤษ พบ เอกวาดอร์ ที่ ซัน ไลฟ์ สเตเดียม วันพุธที่ 4 มิถุนายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น