xs
xsm
sm
md
lg

“โด้อ้วน” ฟันผู้ดีลุ้นแชมป์-“โคลเซ” ยิงสูงสุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สิงโตคำราม ลุ้นแชมป์โลกสมัยที่ 2
โรนัลโด หัวหอกระดับตำนานของทีมชาติบราซิล ให้สัมภาษณ์ยกย่องขุนพลทีมชาติอังกฤษชุดนี้ ของ รอย ฮอดจ์สัน ว่า เป็นชุดที่มีดีพอจะลุ้นถึงแชมป์โลกที่แผ่นดินแซมบ้าได้ พร้อมกับเชื่อว่าสถิติยิงประตูสูงสุด 15 ประตูจะถูก มิโลสลาฟ โคลเซ ดาวยิงเมืองเบียร์ทำลายในซัมเมอร์นี้ด้วย

อีกไม่ถึง 2 สัปดาห์ มหกรรมฟุตบอลรายการใหญ่ที่สุดในโลก เวิลด์ คัพ 2014 ที่ประเทศบราซิล จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ โดย โรนัลโด อดีตกองหน้าซูเปอร์สตาร์ของชาติเจ้าภาพจึงถือโอกาสออกมาให้สัมภาษณ์ถึงมุมมองต่างๆ เกี่ยวกับฟุตบอลโลกในครั้งนี้

ดาวเตะเจ้าของฉายา “โล้นทองคำ” เริ่มที่กล่าวยกย่องทีมขวัญใจมหาชนอย่าง ทีมชาติอังกฤษว่ามีโอกาสจะก้าวมาเป็นแชมป์โลกในปีนี้ โดยเชื่อว่าทัพ “สิงโตคำราม” ชุดนี้มีดีพอ และทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ในโลกฟุตบอล

“ในโลกของฟุตบอลคุณไม่เคยรู้หรอก ตลอดปีที่ผ่านมาเราได้เห็นตัวอย่างมากมาย และงานนี้คุณไม่สามารถบอกได้ว่าทีมที่ดีกว่าจะเป็นฝ่ายชนะเสมอไป แน่นอนพูดถึงแชมป์ อังกฤษ ควรได้รับการพิจารณาพวกเขาสร้างความประหลาดใจให้เราหลายอย่าง อุรุกวัย ก็เป็นทีมที่ดี แต่ บราซิล, เยอรมนี, อาร์เจนตินา และ สเปน เป็นทีมที่แข็งแกร่ง” โรนัลโด กล่าว

นอกจากนี้ เจ้าของสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลในฟุตบอลโลกที่ 15 ประตู ยังเชียร์ให้ มิโลสลาฟ โคลเซ หัวหอกเยอรมนีทำลายลงได้ในซัมเมอร์นี้ด้วย “ผมภูมิใจมากกับสถิติของผม แต่สถิติมันก็ต้องถูกทำลาย มันจะดีมากถ้าสามารถคงอยู่ไปอีกนานเท่านาน แต่สำหรับผมอยากเชียร์ให้ใครสักคนทำลายลงได้ดีกว่า แบบนี้แหละสิ่งดีของวงการกีฬา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โคลเซ รอทุบสถิติใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น