xs
xsm
sm
md
lg

“สเตอร์ริดจ์” ฝืนคำสั่ง “ปู่รอย” เที่ยวไมอามี-ชม NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ควงแฟนเดินรับลมทะเล
แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ฝ่าฝืนคำสั่ง รอย ฮอดจ์สัน เทรนเนอร์ ทีมชาติอังกฤษ เดินทางไปพักร้อนเมืองไมอามี พร้อมชมการแข่งขัน บาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ก่อนหน้าเตรียมความพร้อมลุย ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล วันที่ 12 มิ.ย.-13 ก.ค.นี้

อดีตผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี มีรายชื่อเป็นหนึ่งใน 23 ขุนพล “สิงโตคำราม” ลัดฟ้าสู่แดนแซมบ้า ช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่มีความหมายอย่างยิ่ง หากทัพนักเตะเมืองผู้ดี ฝ่าด่าน “กรุ๊ป ออฟ เดธ” กับ อิตาลี, อุรุกวัย และ คอสตาริกา สู่รอบน็อกเอาต์

จอมถล่มประตูวัย 24 ปี ซึ่งเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ “หงส์แดง” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา เลือกใช้วันหยุดพำนักมลรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา กับแฟนสาว แม้ว่า “เดอะ ทรี ไลออนส์” มีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 แมตช์ ณ สถานที่แห่งเดียวกันนี้ เพียงไม่กี่วัน

“ปู่รอย” ประกาศอย่างชัดเจน ไม่ต้องการให้ลูกทีมโดยสารเครื่องบินเป็นระยะเวลานาน ก่อนเปิดฉาก “เวิลด์ คัพ” เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2014 โดยกล่าวว่า “หากผมไม่ระมัดระวัง ผมอาจปฏิบัติต่อนักเตะทุกคนเหมือนกับเด็กๆ และบอกพวกเขาว่า เขาสามารถทำอะไรและห้ามทำอะไรตลอดเวลาว่าง แต่แน่นอน ผมไม่ต้องการให้พวกเขาพักผ่อนไกลมาก”

“คำแนะนำของผมอาจเป็น หากคุณไปไหนกับครอบครัว พยายามอยู่ห่างจากบ้านของคุณให้น้อยที่สุด และหลีกเลี่ยงการเดินทางไกล แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ผมจะไม่พูดมากไปกว่า หากคุณจองที่พักวันหยุด ที่ลาส เวกัส คุณลืมไปได้เลยว่าจะมีรายชื่อใน 23 นักเตะของผม ผมไม่แน่ใจว่า ผมจะพูดอะไรมากกว่านี้อีกแล้ว”

แชมป์โลก 1 สมัย (1966) มีโปรแกรมเผชิญหน้ากับ เอกวาดอร์ และ ฮอนดูรัส ที่เมืองไมอามี วันที่ 4 และ 7 มิถุนายนนี้ ก่อนเดินทางสู่ทวีปอเมริกาใต้ พร้อมกันนี้ สเตอร์ริดจ์ ยังถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ระหว่างดูเกม NBA เพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศ สายตะวันออก เกม 5 ที่อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา ซึ่ง ไมอามี ฮีต เอาชนะ บรูกลิน เน็ตส์ 96-94 เมื่อวันที่ 15 พ.ค.
ลงเล่นน้ำสักหน่อย
แวะชม ฮีต เช็กบิล เน็ตส์
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น