xs
xsm
sm
md
lg

ออกอัตรา “หอกวัยรุ่นผี” ติดธงไปบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลสัน เปิดตัวสวยหรู
บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษออกอัตราต่อรอง เจมส์ วิลสัน กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเซอร์ไพรส์ติดทัพ “สิงโตคำราม” ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคมนี้

วิลสัน ได้รับโอกาสจาก ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือชั่วคราว-นักเตะ ให้สตาร์ทตัวจริงเกม พรีเมียร์ ลีก เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พบ ฮัลล์ ซิตี เมื่อวันพุธที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวังแจ้งเกิดซัด 2 ประตูนาที 31 กับ 61 ส่งให้ แมนฯ ยู คว้า 3 แต้ม ด้วยสกอร์ 3-1 พร้อมยังมีลุ้นไปลุยศึก ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้าตาม ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ อันดับ 6 แค่ 3 แต้มแถมประตูได้บวกมากกว่า โดยนัดสุดท้ายจะไปเยือน เซาแธมป์ตัน วันที่ 11 พ.ค.ด้าน “ไก่เดือยทอง” เฝ้ารังพบ แอสตัน วิลลา

หลังเกมบริษัทรับพนันถูกกฎหมายออกอัตราต่อรอง รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ อาจจะหนีบ วิลสัน ไป เวิลด์ คัพ 2014 ที่ 50/1 (แทง 1 ได้ 50 ไม่รวมทุน) ยั่วใจพวกชอบเสี่ยงโชค ปัจจุบัน นักเตะวัย 18 ปีเกิดแถบ สแตฟฟอร์ดเชียร์ ลงเล่นระดับอะคาเดมีตอนอายุ 15 ปีและ “สิงโตน้อย” ชุดยู 19 ปี นัดแรกยิงได้ทั้ง 2 แมตช์ แมนฯ ยู จับเซ็นสัญญาอาชีพเมื่อปี 2012 ตอนฉลองวันเกิดอายุ 17 ปีพอดี

วิลสัน อาจจะเป็นอนาคตของ แมนฯ ยู หลังจาก กิ๊กส์ ให้โอกาส จึงถูกยกย่องว่าอาจเป็นกลุ่ม “ลูกนกหัดบิน” รุ่น 2 ที่ดังเปรี้ยงปร้าง หรือ “คลาส ออฟ 2014” ร่วมกับเพื่อนๆ อย่าง ทอม ลอว์เรนซ์ (แนวรุก) และ ไมเคิล คีน (กองหลัง)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กิ๊กส์ ยิ้มกริ่มชม วิลสัน ตอนเปลี่ยนออก
กำลังโหลดความคิดเห็น