xs
xsm
sm
md
lg

“นักบุญ” ขาย 4 แข้งเด่น นำเงินใช้หนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซาแธมป์ตัน ผลิตแข้งฝีเท้าดี
“นักบุญ” เซาแธมป์ตัน พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอเพื่อขาย 4 ดาวเด่นช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะเป็น อดัม ลัลลานา, ลุค ชอว์, มอร์แกน ชนีเดอร์แลง และ เดยัน ลอฟเรน เนื่องจากต้องการนำเงินมาใช้หนี้จำนวน 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,485 ล้านบาท)

คาธารินา ลิบเฮอร์ เจ้าของ เซาแธมป์ตัน ไฟเขียวให้ขายนักเตะ นอกจากนี้ตำแหน่งกุนซือยังสั่นคลอน เมื่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ที่ทำผลงานติดลมบนรั้งอันดับ 8 พรีเมียร์ ลีก ยังเป็นข่าวพัวพันจะถูก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ดึงไปคุมทีมแทน ทิม เชอร์วูด

เมื่อช่วงปลายเดือนเมษายน 2014 เลส รีด ประธานบริหารของ เซาแธมป์ตัน ออกมาเปรยว่ามีข้อเสนออย่างไม่เป็นทางการสอบถามค่าตัวนักเตะเข้ามาแล้ว โดย ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ราคาเริ่มต้น 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) เตะตา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ซึ่งแข้งวัย 18 ปีที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลผู้เล่นดาวรุ่งยอดเยี่ยม สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ) พร้อมหาความท้าทายใหม่ หลังอยู่ถิ่น เซนต์ แมรีส์ มาตั้งแต่ 8 ขวบ

ด้าน อดัม ลัลลานา กองกลางตัวรุกวัย 25 ปี ที่กำลังลุ้นติดทีมชาติอังกฤษไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคมนี้เช่นเดียวกับ ชอว์ มีสัญญาถึงปี 2018 แต่ไม่ใช่ปัญหาเพราะ เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนฯยู และ สเปอร์ส พร้อมทุ่มล่าตัว

ส่วน ชนีเดอร์แลง ถือเป็นกองกลางสารพัดประโยชน์เล่นได้ทั้งรุกและรับ อาร์เซนอล อยากได้ไปช่วยงาน หลังส่งแมวมองดูฟอร์มมาแล้วนานถึง 2 ฤดูกาล แถมเป็นแข้งฝรั่งเศสราคาอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) ส่วน ลอฟเรน กองหลังทีมชาติโครเอเชีย ลิเวอร์พูล สนใจตั้งแต่สมัยอยู่ โอลิมปิก ลียง ดังนั้น อาจจะพยายามอีกครั้ง เพราะจะได้ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ต้องเสริมหลังบ้านให้แน่นปึ้ก

นอกจากนี้ เซาแธมป์ตัน ยังมีดาวเด่นอีกหนึ่งรายก็คือจอมถล่มประตู เจย์ โรดริเกวซ หัวหอกที่ซัดไปแล้ว 15 ลูกใน พรีเมียร์ ลีก ทว่าโชคร้ายได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว่หน้าหัวเข่าฉีก คาดว่ากว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งต้องรอถึงปี 2015 เลยทีเดียว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น