xs
xsm
sm
md
lg

“คาฟู” โผล่เชียร์ “ฟลานาแกน” หวังได้เฮซิวแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาฟู (ขวา) กับ ฟลานาแกน
คาฟู แบ็กขวาทีมชาติบราซิลชุดแชมป์โลกปี 1994 กับ 2002 จะเดินทางมาเชียร์ ลิเวอร์พูล ถึง แอนฟิลด์ เกมนัดสุดท้ายฤดูาล 2013-14 ที่จะต้อนรับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ พร้อมแอบหวังว่าจะได้ยินเสียงกึกก้อง แม้โอกาสคว้าแชมป์เหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี มีไม่มากก็ตาม

คาฟู จะเดินทางมายังแถบเมอร์ซีย์ไซด์ ส่วนหนึ่งก็เพื่อให้กำลังใจ จอน ฟลานาแกน แบ็กขวาดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ที่แอบติดตามผลงานอยู่ โดยเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาอดีตแข้ง เอซี มิลาน และ โรมา ได้โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัว ว่า “ผมกำลังจะไปเยี่ยมเมืองของบรรดาสเกาเซอร์วันอาทิตย์นี้เพื่อชมเกมพบ นิวคาสเซิล พร้อมใจจดจ่อที่จะได้ยินเสียงคำรามกระหึ่มที่ แอนฟิลด์”

สำหรับ ฟลานาแกน ทันทีที่รู้ว่าแข้งระดับตำนานประทับใจฝีเท้าและยกย่องให้เป็น “เรด คาฟู” ต่อมาก็ได้เจอกับไอดอลตัวเป็นๆ ซึ่งแข้งที่เล่นได้ทั้งแบ็กซ้ายและขวาจึงพิมพ์ข้อความว่า “ผม และ คาฟู แข้งระดับตำนาน” นอกจากนี้ยังมีภาพมายืนยันด้วย

ฟลานาแกน ปัจจุบันวัย 21 ปี มีลุ้นติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ภายใต้การคุมทัพของ รอย ฮอดจ์สัน ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคมนี้ด้วย โดยฤดูกาลนี้ลงเล่น พรีเมียร์ ลีก ไปแล้ว 22 นัดยิงได้ 1 ประตู ที่ผ่านมาก็ติดธง “สิงโตน้อย” มาแล้วไล่ตั้งแต่ชุดยู 19 ปี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


จอน ฟลานาแกน
กำลังโหลดความคิดเห็น