xs
xsm
sm
md
lg

หวานฉ่ำ “คาร์โรลล์” เปิดตัวกุมมือดาราสาว เดินทอดน่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์ กับแฟนสาวดารา
แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เปิดตัวคบหา บิลลี มัคโลว์ สาวสวย ซึ่งเป็นที่รู้จักจาก “ดิ โอนลี เวย์ อิส เอสเซ็กซ์” (The Only Way Is Essex) รายการเรียลิตีชื่อดังทางโทรทัศน์ หลังจากกุมมือกันเดินเที่ยว ณ อ็อกซ์ฟอร์ด สตรีท กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แบบสบายใจเฉิบ

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ค่อนข้างสงวนท่าทีความสัมพันธ์ครั้งนี้ ทว่าไม่รอดสายตาเหยี่ยวข่าวที่ขุดคุ้ยทุกช่องทางจนกระทั่งรู้ว่ากำลังปลูกต้นรักกันจริงจัง ยืนยันจากภาพถ่ายที่หลุดตามโซเชียลเน็ตเวิร์กทั้ง “ทวิตเตอร์” และ “อินสตาแกรม” ล่าสุด คาร์โรลล์ พา บิลลี ไปชอปปิ้งใจกลางกรุงลอนดอน

ทั้งสองคนอยู่ในชุดสบายๆ ที่กำลังเข้าสู่ช่วงฤดูใบไม้ผลิของประเทศอังกฤษ บิลลี นั้นเลือกเดรสสีเขียวเข้ากับแว่นตาฉาบปรอทโทนเดียวกัน ด้าน คาร์โรลล์ สไตล์หนุ่มเซอร์ปล่อยผมพร้อมกับเสื้อยืดลาย เจมส์ ดีน ดูแล้วคงจะตั้งใจมาเดินเล่นมากกว่าที่จะหาซื้อของอะไรเป็นเรื่องเป็นราว

บิลลี ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น “แวกซ์” (ภรรยาและแฟนสาวนักฟุตบอล) ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามต้องลุ้นว่า คาร์โรลล์ หอก เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด จะถูกเลือกจาก รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ให้ไปฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคมนี้หรือไม่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กุมมือกันอย่างเปิดเผย
คาร์โรลล์ สีเสื้อ เวสต์ แฮม
กำลังโหลดความคิดเห็น