xs
xsm
sm
md
lg

“รอนนี” แนะผีพึ่งนักจิตวิทยาช่วยทวงแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอนนี โอซุลลิแวน แชมป์โลก 5 สมัย
รอนนี โอ ซุลลิแวน อดีตนักสอยคิวหมายเลข 1 ของโลกชาวอังกฤษ ออกโรงแนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่ง พรีเมียร์ ลีก หันหน้าพึ่ง ดร.สตีฟ ปีเตอร์ส นักจิตวิทยาการกีฬา หากหวังทวงคืนความสำเร็จ

ปีเตอร์ส เคยร่วมงานกับทีมจักรยานสหราชอาณาจักรจนประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ถูก รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ใส่รายชื่อเป็นหนึ่งในทีมงาน “สิงโตคำราม” เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 12 มิถุนายนนี้

“เดอะ ร็อคเก็ต” ซึ่งเป็นที่ยอมรับเป็นหนึ่งในนักสนุกเกอร์พรสวรรค์สูงคนหนึ่ง เผยว่าการร่วมงานกับ ปีเตอร์ส คือ กุญแจสำคัญที่ช่วยให้ตนกลับมาหลงรักการเล่นกีฬา และงัดฟอร์มเก่งจนครองแชมป์โลก 2 สมัยติดต่อกัน ปี 2012 กับ 2013

ขณะเดียวกัน จอมแม่นวัย 38 ปี ยังเชื่อมั่นว่า ดร.ปีเตอร์ส น่าจะช่วยพลพรรค “ปิศาจแดง” กลับสู่จุดเดิม หลังจากเผชิญช่วงเวลาอันเลวร้าย หล่นอันดับ 7 ของตาราง และอาจชวดโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ภายใต้การกุมบังเหียนของ เดวิด มอยส์

แชมป์โลกสอยคิว 5 สมัย โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต “การเซ็นสัญญาดีสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะเป็น สตีฟ ปีเตอร์ส พวกเขาจะกลับมาควเาแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง ไม่ต้องสงสัยเลย”

สตีฟ ปีเตอร์ส เป็นผู้อยู่เบื้องหลังฟอร์มอันร้อนแรงของ ลิเวอร์พูล ซึ่งกลับมามีลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 24 ปี อีกทั้งยังเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวของ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม อีกด้วย ขณะเดียวกัน รอนนี เสริม “เขากำลังสร้างปาฏิหาริย์กับ ลิเวอร์พูล เขาเป็นอัจฉริยะ ไม่เคยเจอใครมีฝีมือขนาดนี้มาก่อน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น