xs
xsm
sm
md
lg

รุ่นพี่ชี้ “บาร์คลีย์” ดีเกินกว่าอยู่ “ทอฟฟี่”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสส์ บาร์คลีย์
รอสส์ บาร์คลีย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสได้เก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นกูดิสัน ปาร์ค หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล หลังจาก ลี คาร์สลีย์ อดีตห้องเครื่องตัวเก่งของ “ทอฟฟี่” ออกมายืนยันฝีเท้าของรุ่นน้องรายนี้ว่า มีดีมากเกินกว่าที่จะอยู่กับทีมต่อไป

มิดฟิลด์อนาคตไกล มีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับ เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลนี้ ภายใต้การคุมทีมของ โรเบอร์โต มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช และเกือบพา “ทอฟฟี่” จบท็อป 4 คว้าสิทธิไปเล่นฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในปีหน้า ทว่าถูก อาร์เซนอล เร่งเครื่องคว้าตั๋วใบสุดท้ายไปครอง

โดย คาร์สลีย์ ออกมาชม บาร์คลีย์ ที่ล่าสุดถูก รอย ฮ็อดจ์สัน เรียกติดทีมชาติชุดใหญ่ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ดินแดนแซมบ้า ในวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคมนี้ โดยชี้ว่า ฝีเท้าของแดนกลางรายนี้มีดี และพัฒนามากขึ้น เกินกว่าที่จะค้าแข้งอยู่ในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค ต่อไปในปีหน้า

“เขาคือ เอฟเวอร์โตเนียน แฟนๆ รักและชื่นชอบเขา และสโมสรผลงานดร็อปลงไปยามที่เขามีอาการเจ็บ และแน่นอนที่สุด บาร์คลีย์ จะมีอิทธิพลต่อทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลกปีนี้ เขาจะมีข่าวลืออีกมากมายตามมา และที่สำคัญที่สุดที่ต้องยอมรับคือ ตอนนี้ รอสส์ ดีเกินกว่าเกินที่จะอยู่ เอฟเวอร์ตัน” อดีตแข้งวัย 40 ปี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น