xs
xsm
sm
md
lg

มิลิโต ยก “ดิ มาเรีย” พาฟ้า-ขาวแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเคล ดิ มาเรีย พีคสุดๆ กับ มาดริด
ดีเอโก มิลิโต ดาวยิงประสบการณ์สูงของ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงยกย่อง อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดของ รีล มาดริด ว่าจะเป็นตัวละครสำคัญที่ช่วยพาทีมชาติอาร์เจนตินา บ้านเกิด มีลุ้นคว้าแชมป์โลกได้สำเร็จในศึก เวิลด์ คัพ 2014 ที่บราซิล กลางเดือน มิถุนายนนี้

ขุนพล “ฟ้า-ขาว” ของ อเลฮานโดร ซาเบลลา ในชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ในเดือน มิถุนายน-กรกฎาคมนี้ มีคู่หัวหอกที่อันตรายอย่าง ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์จาก บาร์เซโลนา และ เซอร์จิโอ อกูเอโร ที่เพิ่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี

อย่างไรก็ดี ดีเอโก มิลิโต อดีตดาวยิงของทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ปัจจุบันยังค้าแข้งอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ในศึก กัลโซ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า ดิ มาเรีย ที่เพิ่งคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับ “ราชันชุดขาว” จะเป็นกุนแจสำคัญพาชาติบ้านเกิดของเขาคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 3 ได้ที่แดนแซมบ้า

“เขามีฤดูกาลที่มหัศจรรย์กับ รีล มาดริด ร่วมถึงการเป็นแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก และผมหวังว่าเขาจะรักษาฟอร์มไว้ไปจนถึงศึกฟุตบอลโลก ประสบการณ์จาก เวิลด์ คัพ ครั้งที่ผ่านมา มีทั้งดีและแย่ ผมเชื่อว่า ทั้ง เมสซี, อกูเอโร และ ดิ มาเรีย น่าจะทำให้กองหลังของทุกทีมเหนื่อยไม่น้อยในครั้งนี้” หัวหอกวัย 34 ปี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น