xs
xsm
sm
md
lg

“ดิ มาเรีย” ป้อง “ เมสซี” แม้อาจพา “บาร์ซา” มือเปล่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม้จะเป็นคู่แข่งกัน แต่ในฐานะเพื่อนร่วมชาติต้องปกป้อง
อังเคล ดิ มาเรีย ปีกความเร็วสูงของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ออกโรงปกป้อง ลิโอเนล เมสซี เพื่อนร่วมชาติอาร์เจนตินา ว่าเขาไม่ได้มีช่วงเวลาเลวร้าย แม้ฤดูกาลนี้อาจจะพา บาร์เซโลนา ต้นสังกัดจบฤดูกาลแบบมือเปล่าก็ตาม

ในขณะนี้ เมสซี กำลังถูกหลายฝ่ายรุมโจมตีว่าฟอร์มการเล่นของเขาดร๊อปลงไปมาก ล่าสุดก็ไม่สามารถช่วยให้ บาร์เซโลนา เอาชนะ รีล มาดริด ได้ในเกม โกปา เดล เรย์ เมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา

อีกทั้ง บาร์เซโลนา ยังตกรอบศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีม อีกด้วย หลังโดน “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด สโมสรร่วม ลา ลีกา ลีก เขี่ยตกรอบไป ส่วนโอกาสคว้าแชมป์ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ก็เหลือน้อยเต็มที โดยขณะนี้เหลือการแข่งขันอีก 5 นัด มีคะแนนตามหลังทีม ตราหมี อยู่ 4 คะแนน และ สถิติเฮดทูเฮดยังเป็นรองอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ดิ มาเรีย เพื่อนร่วมชาติอาร์เจนตินา ได้ออกมาปกป้องว่าตอนนี้ไม่ใช่ช่วงเวลาที่เลวร้ายของ เมสซี หากแต่ควรชมคู่แข่งของเขาที่ทำการบ้านมาดีจนทำให้ คีย์แมนของบาร์เซโลนารายนี้ เล่นไม่ออกมากกว่า

“เมสซี ยังปกติดี มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่เลวร้าย ฟอร์มของเขาไม่ได้แย่ลง เราต้องชมคู่ต่อสู้ที่หาวิธีประกบเขาได้ดีขึ้น ปัญหามันอยู่ที่ ผู้สื่อข่าว พวกเขากำลังพยายามที่จะทำให้เหมือนกับว่า ลิโอเนล เมสซี เล่นต่ำกว่ามาตรฐานลง” ปีกจอมวางบอล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น