xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เผย “เจอร์ราร์ด” ลาทีมชาติหลังบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด ในชุดทีมชาติอังกฤษ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมคนเก่ง อาจจะเลิกเล่นทีมชาติอังกฤษหลังจบฟุตบอล 2014 เหตุสังขารเริ่มโรยรา อีกทั้งทีมยังมีโปรแกรมให้เล่นมากขึ้น แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเจ้าตัวเองอีกครั้ง

ขวัญใจสาวก “หงส์แดง” เป็นทั้งกัปตันทัพ “ทรีไลออนส์” และเป็นตัวหลักในแผนการทำทีมของรอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติด้วย และเมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งขยายสัญญาออกไปถึงปี 2016 แต่บางทีเจ้าตัวอาจจะต้องทบทวนการรับใช้ชาติก็เป็นได้ โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา อดีตนายใหญ่สวอนซีเพิ่งมาออกกระตุ้นให้เจ้าตัวลืมความผิดหวังจากการพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยชี้ว่าอย่างน้อยทีมชุดนี้ก็ได้ไปโลดแล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกได้ในปีนี้

“ผมคิดว่าเขาคงจะประเมินตัวเองหลังจบทัวร์นาเมนต์ที่บราซิล ถึงเวลานั้นเขาก็จะอายุ 34 ปีแล้ว เขาเป็นกัปตันที่วิเศษมากสำหรับผม เป็นผู้นำที่ดี และเป็นบุคคลที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่าสภาพความฟิตของเขายังคงสุดยอด ฤดูกาลหน้าพวกเราจะมีซีซันที่ยิ่งใหญ่ และหากเขาเข้ามาถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมก็มีเหตุผลที่จะให้ แต่ผมคิดว่าการตัดสินใจทั้งหมดนั้นขึ้นอยู่กับตัวเขานะ”

“ผมเข้าใจถ้าเจอร์ราร์ดจะหาข้อสรุปเรื่องอนาคตของเขากับทีมชาติหลังจบฟุตบอลโลก บางที แฟรงค์ แลมพาร์ดก็อาจคิดแบบนี้เหมือนกันก็ได้นะ” นายใหญ่วัย 41 ปี กล่าวทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น