xs
xsm
sm
md
lg

เหมา! “ซัวเรซ” ซิวแข้งยอดเยี่ยมนักข่าว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ ปีนี้น่าจะกวาดทุกรางวัล
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล เดินสายรับรางวัลอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เบียด สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมและเพื่อนร่วมค่าย ลิเวอร์พูล คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักข่าว หลังฟอร์มเยี่ยมตลอดฤดูกาลพาทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก และกระหน่ำไปแล้ว 30 ประตูในซีซันนี้

หัวหอกตัวเก่งทีมชาติอุรุกวัยเพิ่งจะได้รับเลือกให้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ) เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากบรรดานักข่าวกว่า 300 คน คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักข่าว (เอฟดับเบิลยูเอ) ควบรางวัลที่สอง

โดยตามผลการโหวต สตาร์วัย 27 ปี ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุด 52 เปอร์เซ็นต์ เฉือนเอาชนะ สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษ และเพื่อนร่วมค่ายแอนฟิลด์ และมี ยายา ตูเร ห้องเครื่องคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี คว้าอันดับที่ 3

“สมาชิกของสมาคมที่โชคดีคงได้เห็นผลงานของ หลุยส์ ซัวเรซ ในการแข่งขันไปแล้ว และต่างเห็นถึงพรสวรรค์แสนมหัศจรรย์ รวมทั้งความพยายามอย่างแบบไม่รู้จักเหนื่อย จนกลายเป็นลีลาการเล่นที่รับมือได้ยาก เมื่อรวมกับการยิงประตูอย่างต่อเนื่อง เราจึงได้เห็นนักฟุตบอลที่พร้อมยิงประตูให้หัวใจได้พองโตคนนี้” แอนดี ดันน์ ประธานสมาคมนักข่าว กล่าวถึง ซัวเรซ

สำหรับ ซัวเรซ หลังจากพ้นโทษแบนที่ลากมาตั้งแต่ซีซันก่อน จากกรณีไปกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ของ เชลซี กลับมาทำผลงานโดดเด่นกับ “หงส์แดง” ช่วยให้ทีมมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกในรอบ 24 ปี โดยซัดไปแล้ว 30 ประตู และยังต้องลุ้นแชมป์กับ “เรือใบสีฟ้า” ไปจนถึงเกมสุดท้ายของฤดูกาล และเตรียมจะรับรางวัลร่วมดินเนอร์ที่ โรงแรม แลงคาสเตอร์ ลอนดอน วันที่ 15 พ.ค. นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เพิ่งซิวนักเตะยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ
กำลังโหลดความคิดเห็น