xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” ชอกช้ำทำถ้วยแชมป์หลุดมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีวีจี คอตกหลังชวดแชมป์
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตัน ลิเวอร์พูล เผยเสียใจอย่างหนักที่ไม่สามารถพาลูกทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองได้ แม้จะคว้าชัยเหนือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-1 ขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เชื่อมั่น “หงส์แดง” จะกลับมาอย่างแข็งแกร่งในฤดูกาลหน้า

เกมสุดท้ายที่ แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล เก็บ 3 แต้มตามคาด ทว่า มีอันฝันสลายเมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่พลาดเก็บชัยชนะจาก เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ส่งผลให้ทีมของ มานูเอล เปเยกรินี ได้แชมป์ลีกสูงสุดไปครองตามคาด ส่วน “หงส์แดง” ได้แค่รองแชมป์เท่านั้น

ลิเวอร์พูล พลาดใน 2 เกมสำคัญ โดยสะดุดแพ้ เชลซี 0-2 และ เสมอ คริสตัล พาเลซ 3-3 จนทำให้ทีมวืดแชมป์ในโค้งสุดท้าย ซึ่ง สตีเวน เจอร์ราร์ด ออกมายอมรับผ่านสื่อว่าเสียใจที่ไม่อาจทำความฝันของตัวเอง และแฟนๆ ที่รอคอยมาตลอด 24 ปีให้เป็นจริงได้

สตีวีจี เผยว่า “บอกได้ว่าเสียใจมาก ส่วนตัวแล้วถือเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับแฟนๆ พวกเขาให้การสนับสนุนอย่างดี แต่ทั้งนี้เราจะไม่อยู่ในภาวะโศกเศร้าเพราะนี่คือฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคน และเราต้องกลับมาทำผลงานให้ดีกว่าเดิมในฤดูกาลหน้า”

“ที่ผ่านมา ผมพยายามอย่างหนักจนอายุ 33 ปี ถึงจะได้มีประสบการณ์ลุ้นแชมป์แบบนี้ มันมีความหมายสำหรับผม และเพื่อนร่วมทีมมาก ซึ่งหวังว่าเราจะยกระดับเกมการเล่นขึ้นมาได้ และต้องแสดงความยินดีต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วย เพราะพวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 38 นัดจริงๆ” เจอร์ราร์ด กล่าว

ส่วน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เผยหลังเกมเช่นกันว่า “มันคือฤดูกาลที่น่าประทับใจเพราะเราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ชนะ 12 จาก 14 เกมตั้งแต่เข้าปีใหม่ ซึ่งวันนี้เราก็เล่นได้ดีแต่โชคร้ายที่ไม่ได้แชมป์ ซึ่งเราต้องแสดงให้เห็นว่ายังมีความหวังสำหรับปีหน้า และต้องทำให้ดีกว่านี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


บีร็อด หวังกลับมาลุ้นต่อปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น