xs
xsm
sm
md
lg

“ไก่” ขอโทษทวิตฯล้อ “หงส์” อ้างใครทำไม่รู้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทวิตเตอร์ ทางการของ สเปอร์ส
“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แจ้นลบ “ทวิตเตอร์” หลังโพสต์ข้อความผ่านสื่อออนไลน์ เหน็บ ลิเวอร์พูล จากเหตุการณ์ดรามาศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา บุกไปถูก คริสตัล พาเลซ ตีเสมอ 3-3 ที่ เซลเฮิร์สท ปาร์ก ซึ่งสโมสรประจำกรุงลอนดอนก็ได้ออกมาขอโทษแล้ว

พาเลซ ที่เกาะกลางตารางไม่มีลุ้นอะไรแล้ว แต่ยังเล่นเต็มที่เปิดรัง เซลเฮิร์สท ปาร์ก ตีเสมอ ลิเวอร์พูล 3-3 โดยใช้เวลาเพียง 10 นาที ทั้งที่ตกเป็นรองไปก่อนแบบสุดกู่ ส่งให้ “หงส์แดง” โอกาสคว้าแชมป์ริบหรี่เหลือโปรแกรมนัดเดียวนำ แมนฯซิตี 1 แต้ม แต่ “เรือใบสีฟ้า” เหลือ 2 แมตช์

ทันทีที่จบเกม “ทวิตเตอร์” อย่างเป็นทางการประจำถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ที่ใช้บัญชีชื่อว่า @SpursOfficial โพสต์ข้อความ “เป็นเรื่องที่โหดร้าย แต่ก็ตลกมาก ถือเป็นเหตุการณ์ที่ฮือฮาสุดนับตั้งแต่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วืดแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ช่วงทศวรรษ 90” ขณะเดียวกัน ได้มีคลิปวิดีโอสั้นๆ ปฏิกิริยาของ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตัน ลิเวอร์พูล ที่ผิดหวังสุดขีดด้วย

เพียงแค่ 8 นาทีเท่านั้น หลัง สเปอร์ส โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” ก็สร้างความไม่พอใจให้สาวก “เดอะ ค็อป” ทำให้ต่อมาภายหลังได้แจ้นขอโทษเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่คู่ควรครั้งนี้ พร้อมอ้างว่ามีปัญหาทางด้านความปลอดภัยอาจถูกแฮกระบบ พร้อมยืนยันสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้มาจากฝีมือคนในแน่นอน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แข้ง หงส์แดง ผิดหวังสุดขีด
กำลังโหลดความคิดเห็น