xs
xsm
sm
md
lg

“โนเอล” ย้ำแผลหงส์ สะใจ “ซัวเรซ” ร้องไห้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด เข้ามาพยุง ซัวเรซ
โนเอล กัลลาเกอร์ อดีตมือกีตาร์วงร็อกขวัญใจ “โอเอซิส” โพสต์ข้อความกระตุ้นต่อมแค้นของสาวก “เดอะ ค็อป” โดยบอกสะใจที่เห็นปฏิกิริยานักเตะ ลิเวอร์พูล หลังบุกไปถูก คริสตัล พาเลซ ตีเสมอ 3-3 แบบสุดดรามาศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โนเอล คือสาวก แมนเชสเตอร์ ซิตี พันธุ์แท้ ดังนั้นเมื่อ ลิเวอร์พูล เสมอและโอกาสแชมป์ตกมาอยู่ในมือทีมรักตนเองกับ 2 นัดที่เหลือจึงต้องระบายออกเป็นธรรมดา โดยให้สัมภาษณ์ “ทอล์กสปอร์ต” สะใจที่เห็น หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า “หงส์แดง” ร้องไห้ผิดหวังทันทีที่กรรมการเป่านกหวีดจบเกม

“เยี่ยมมากที่เห็น ซัวเรซ ร้องไห้ทันทีที่จบเกม เพราะก่อนหน้านี้เขาคือพวกที่ชอบตบตา เป็นภาพที่รื่นรมย์ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลาง ลิเวอร์พูล ก็เช่นเดียวกัน” โนเอล กัลลาเกอร์ เผย

ก่อนเกมที่ เซลเฮิร์สท ปาร์ก ซัวเรซ ว่าที่ดาวซัลโว พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ เพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ สมาคมนักข่าว ซึ่ง โนเอล มองว่าไม่คู่ควร “ผมไม่อยากเชื่อเลยว่า ซัวเรซ จะได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของนักข่าว ลิเวอร์พูล นำ 3-0 แต่ติดอยู่กับอารมณ์นั้น”

ลิเวอร์พูล มี 81 แต้มจาก 37 นัดนำจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก แต่ แมนฯซิตี มี 80 แต้มจาก 36 นัด โดยนัดสุดท้าย “หงส์แดง” จะเล่นที่ แอนฟิลด์ พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันที่ 11 พฤษภาคมนี้ ด้าน “เรือใบสีฟ้า” เตะในรัง 2 นัดพบ แอสตัน วิลลา (7 พ.ค.) และ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด (11 พ.ค.)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น