xs
xsm
sm
md
lg

สโคลส์ ชี้ “รูน” เจาะจอมโหดที่ “ลูกาโน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ซ้อมหนักกับสิงโต
พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์ชี้ เวย์น รูนีย์ หัวหอกหมายเลขหนึ่งของ “สิงโตคำราม” จะเป็นตัวหลักในการบุกเจาะประตูในเกมชี้ชะตากับ อุรุกวัย นัดที่สอง กลุ่มดี ที่จะมีคิวลิงเตะในวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายนนี้ พร้อมแนะว่าให้ เจาะที่ ดีเอโก ลูกาโน เซ็นเตอร์วัยดึกของคู่แข่ง

แนวรุกจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกวิจารณ์อย่างหนักว่าไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ในเกมที่พาทีมบ้านเกิดพ่ายต่อ อิตาลี 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าวถูกโยกไปเล่นหลายตำแหน่งทำให้เล่นไม่ออก และมีกระแสข่าวว่า อาจจะถูก รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ของทีมจับเป็นสำรองในเกมพบ อุรุกวัย

อย่างไรก็ดี รายงานล่าสุดระบุว่า รูนีย์ น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ในตำแหน่งหัวหอกตัวกลางอีกครั้ง ในเกมชี้ชะตาฟุตบอลโลก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง กลุ่มดี ที่จะพบกับ อุรุกวัย ซึ่ง พอล สโคลส์ อดีตรุ่นพี่ในทีมชาติ และทีม “ปิศาจแดง” ได้หนุนว่า รูนีย์ ยังเป็นตัวรุกชั้นดี และจะสามารถเอาชนะ ดีเอโก ลูกาโน แนวรับคู่แข่งที่ต้องตามประกบเขาตามตำแหน่งไม่ยาก

“รูนีย์ สามารถเจาะ ลูกาโน ได้ หากว่าเขาได้ลงเล่นในตำแหน่งที่ถนัด ผมอ่านข่าวว่า เวย์น ได้ทำการซ้อมยิงอย่างหนักระหว่างการซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มันไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจ ผมจะบอกอีกที รูนีย์ ต้องเล่นเป็นหน้าเป้า เขาคือตัวผลิตสกอร์ชั้นดี” สโคลส์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น